ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี (ภาพ)

ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี (ภาพ)

ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมื่อคุณดีที่สุดในประเทศ ทุกคนคาดหวังอะไรจากคุณ" นี่คือคำที่ เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกชื่อดังของประเทศฮอลแลนด์ เขียนเปิดหัวในหนังสือเรื่องราวด้านมืดของเธอที่ชื่อว่า "Simply Verona" เส้นทางอาชีพของเธอดูจะไปได้สวยหลังคว้าแชมป์เยาวชนยุโรป 2 สมัยซ้อน

จากนั้นเธอกลายเป็นดาวเด่นระดับประเทศด้วยการสร้างชื่อกระหึ่มวงการยิมนาสติก โดยสามารถก้าวถึงตำแหน่งแชมป์โลกในการแข่งขัน เวิลด์ คัพ ไฟน่อล 2002 ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี แถมในปีเดียวกันยังได้รับการยกย่องให้เป็นนักกีฬาแห่งปี 2002 ของฮอลแลนด์ ก่อนที่จะกวาดเหรียญรางวัลในเส้นทางอีก 8 รายการ

อย่างไรก็ตามเส้นทางของเธอกลับไม่เป็นอย่างที่คนทั้งประเทศตั้งความหวังไว้ เมื่อกลายเป็นข่าวดังสนั่นยุโรปสำหรับการที่  อดีตนักยิมนาสติกสาวชาวฮอลแลนด์ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตของเธอว่าอยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่มาตั้งแต่ปี 2011 จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ

โดยอดีตนักยิมที่ปัจจุบันอายุ 34 ปี เผยชีวิตสุดพลิกผันของตัวเองหลังต้องนอนคุกฐานพยายามแบล็กเมล อดีตชู้รัก ของเธอเพื่อเรียกร้องเงิน แต่สุดท้ายถูกศาลในบ้านเกิดสั่งจำคุกเป็นเวลา 72 วัน เมื่อช่วงปี 2011 ทำให้ชีวิตของเธอย่ำแย่ต้องอาศัยนอนในรถเป็นเวลากว่า 2 ปี

ด้วยชีวิตที่ยากลำบากทำให้เธอไร้หนทาง จึงตัดสินใจหันหน้าเข้าสู่วงการหนังโป๊ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนที่เตรียมจะเลิกเล่นอย่างเป็นทางการในสิ้นปีนี้ "ฉันจะอยู่ในวงการเพียงแค่หมดสัญญาสิ้นปีนี้เท่านั้น" เธอเปิดใจ

"ฉันสามารถมองย้อนหลังกลับไปในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาได้อย่างมีความสุข ฉันมองมันเป็นเพียงแค่งานเท่านั้น ฉันไม่ใช่นักแสดงหนังโป๊มืออาชีพ ฉันมีมีกฎของฉันว่าจะทำงานร่วมกับแฟนของฉันเท่านั้น และทำทุกอย่างเพียงลำพัง"

"ครอบครัวของฉันไล่ฉันออกจากบ้านตอนที่ฉันบอกว่าจะเลิกเล่นยิมนาสติก หลังฉันได้รับบาดเจ็บ ทำให้ความหวังในการไปแข่ง เอเธนส์ เกมส์ 2004 ต้องสลายลง สาเหตุเพราะมันจะทำให้พวกเขาขาดรายได้ จากนั้นฉันก็ต้องอาศัยนอนตามข้างถนน ส่วนแฟนของฉันก็มาจากครอบครัวที่ไม่สมหวังเช่นกัน เรามีเงินติดตัวไม่มาก แต่มันก็เพิ่มขึ้นหลายพันยูโรในเวลาไม่นาน" เธอย้อนเราความลำบากให้ฟัง

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook