หนึ่งในดวงใจ! "ซูเนสส์" เผยชื่อแข้งที่ชอบที่สุดใน 3 ประสานแนวรุกหงส์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/215/1075855/sgh.jpgหนึ่งในดวงใจ! "ซูเนสส์" เผยชื่อแข้งที่ชอบที่สุดใน 3 ประสานแนวรุกหงส์

    หนึ่งในดวงใจ! "ซูเนสส์" เผยชื่อแข้งที่ชอบที่สุดใน 3 ประสานแนวรุกหงส์

    2020-04-05T20:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้จัดการทีมและผู้เล่นของ ​ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก ​พรีเมียร์ลีก อธิบายถึงสาเหตุที่ว่าทำไมเขาจึงชื่นชอบฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถึงแม้ว่า ซาดิโอ มาเน่ และ โมอาเหม็ด ซาลาห์ จะได้รับการพูดถึงมากกว่าในบรรดา 3 กองหน้าของ หงส์แดง ซีซั่นนี้

    อดีตกุนซือของ เดอะเร้ดส์ ในยุค 90 เชื่อว่ากองหน้าทั้งสามคนถือว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่อันตรายที่สุดในยุโรปในช่วง 2 ปีหลังสุดภายใต้การปลุกปั้นของ เยอร์เก้น คล็อปป์ แต่เขาก็ออกมาชื่นชมดาวยิงทีมชาติบราซิลเป็นพิเศษและยกย่องว่ามีลีลาการเล่นที่คล้ายคลึงกับตำนานนักเตะอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช

    “โม ซาห์ อาจจะยิงประตูได้มากที่สุด แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนักที่เราจะพูดถึงเขาเพียงคนเดียวเมื่อเอ่ยถึงแนวรุกของทีมในเวลานี้ เขาเป็นหนึ่งใน 3 กองหน้าที่สุดพิเศษคนหนึ่ง” ซูเนสส์ กล่าวกับ สกายสปอร์ต

    “ผมชอบดูลีลาการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเขาเหมือนกับแมวตัวใหญ่ที่เดินเข้าไปในป่าแล้วรอจังหวะซุ่มโจมตีเหยื่อของมัน เขาเหมือนมีเรดาร์อยู่ตลอดเวลา และมีมันมสมองในการเล่นฟุตบอลที่ปราดเปรื่องในขณะที่ มาเน และ ซาลาห์ นั้นอาจจะเป็นที่สะดุดตาคุณเพราะพวกเขายิงประตูได้มากกว่านั่นเอง”