สาเหตุที่อาจทำให้ ผีแดง ชวดคว้า "ซานโช" เสริมทัพ

สาเหตุที่อาจทำให้ ผีแดง ชวดคว้า "ซานโช" เสริมทัพ

สาเหตุที่อาจทำให้ ผีแดง ชวดคว้า "ซานโช" เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกเป็นข่าวการคว้า เจดอน ซานโช ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็มีรายงานออกมาว่าพวกเขาอาจจะไม่สมหวังอย่างที่คิด

สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า สาเหตุที่อาจจะทำให้ทีม ปีศาจแดง พลาดการได้ตัวกองหน้าตัวริมเส้นทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปีนั้น คือการที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับสถานการณ์ใน ​พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะหยุดการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางโดยมีแต้มห่างจาก ​เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 3 คะแนนและเหลือการลงสนามอีก 9 นัด แต่พวกเขาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าหากว่า ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุทธรณ์ ไม่ผ่านในกรณีของการทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ และยูฟาตัดสินให้ทีมอันดับถัดไปได้โควต้านี้แทน

ในส่วนของฟุตบอล ยูฟา ยูโรป้าลีก นั้นพวกเขาก็กำลังไปได้สวยด้วยการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย และหากสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ก็จะทำให้ได้โควต้าไปลุยฟุตบอลรายการใหญ่ของยุโรปในซีซันหน้าเช่นกัน

อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศ รวมทั้งฟุตบอลยุโรปยังไม่สามารถกลับมาเตะกันได้ตามปกติ และหากว่ามีการตัดสินใจให้การแข่งขันที่ผ่านมาทั้งหมดเป็นโมฆะก็จะส่งผลให้ทีม ปีศาจแดง ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ ซึ่งจะทำให้พวกเขาชวดการได้ตัว เจดอน ซานโช อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook