แข้งตราดขอลดเงินเดือน ช่วยสโมสรฝ่าวิกฤตช่วงโควิด-19

แข้งตราดขอลดเงินเดือน ช่วยสโมสรฝ่าวิกฤตช่วงโควิด-19

แข้งตราดขอลดเงินเดือน ช่วยสโมสรฝ่าวิกฤตช่วงโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมในไทยลีก รวมใจเพื่อขอลดเงินเดือนตลอดช่วงเมษายน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการเงินสโมสรที่กำลังเผชิญกับวิกฤติไวรัสโควิด-19 จากการเปิดเผยของ วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาของทีม

ด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนักในประเทศไทย ส่งผลถึงวงการลูกหนังทำให้ฟุตบอลลีก ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ และ ส่งผลกระทบถึงหลายสโมสร ที่ไม่มีรายได้เข้าสู่ทีม

โดยทางด้าน วิเชียร ทรัพย์เจริญ กล่าวว่า “นักเตะตราดเอฟซีได้แจ้งมายังสโมสรว่า จากที่เกมการแข่งขันในเดือนเมษายน 2563 ไม่มี จึงแจ้งมายังสโมสรตราดเอฟซีขอลดเงินเดือนของนักเตะแต่ละคน เพื่อช่วยเหลือทางสโมสรที่ไม่มีรายได้จากการแข่งขัน ซึ่งการขอลดเงินเดือนของนักเตะครั้งนี้ ต้องขอ
ชื่นชมสปิริตของนักเตะทุกคน โค้ช ผู้ช่วยโค้ช ที่เห็นใจและเข้าใจในสถานการณ์ของสโมสร”

“สำหรับในช่วงว่างจากการแข่งขัน ทางโค้ช และผู้ช่วยโค้ช และนักเตะยังทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง แต่ในเดือนเมษายนนี้ทางสโมสรตราดเอฟซีจะจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการทำอาหารเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนชาวตราด ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งจะเชิญนักเตะ และกรรมการสโมสรตรสดเอฟซีมาร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ด้วย”

สำหรับฟุตบอลไทย มีกำหนดกลับมาแข่งขันอีกครั้ง วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 แต่จะมีความชัดเจนอีกครั้งว่าจะเลื่อนออกไปอีกครั้งหรือไม่ในการประชุมของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันนี้

อ่านข่าว COVID-19 ทั้งหมดเพิ่มเติม >>> https://www.sanook.com/covid-19

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook