ย้ายหรือไม่!? "11 แข้งซูเปอร์สตาร์" สัญญากำลังจะหมดลงในปี 2021

ย้ายหรือไม่!? "11 แข้งซูเปอร์สตาร์" สัญญากำลังจะหมดลงในปี 2021

ย้ายหรือไม่!? "11 แข้งซูเปอร์สตาร์" สัญญากำลังจะหมดลงในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับจองกันได้! 11 แข้งซูเปอร์สตาร์ ที่สัญญากำลังจะหมดลงในปี 2021

11. เมซุต เออซิลMesut OezilDeFodi Images/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน อาร์เซนอล 

อายุ 31 ปี

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของ ทัพปืนใหญ่ ที่ช่วงหลังโดดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่พอสมควร แต่หลังจากการมาของนายใหญ่คนใหม่ มิเกล อาร์เตต้า ก็ดูเหมือนว่า ฟอร์มของอดีตแข้ง เรอัล มาดริด รายนี้จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ ต้องมาดูกันว่าอนาคตของ เออซิล ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะสัญญาของเขากับทีมกำลังจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้านี้แล้ว


10. ฮาเมส โรดริเกวซJames RodriguezQuality Sport Images/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน เรอัล มาดริด

อายุ 28 ปี

จะบอกว่าสตาร์ชาวโคลัมเบีย อยู่ในช่วงตกอับในชีวิตค้าแข้งก็เป็นได้ เนื่องจากค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าอนาคตของเขาและ ทีมราชันชุดขาว ไม่สามารถบรรจบพบกันได้อีกต่อไป แต่ด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว บวกกับค่าเหนื่อยสุดแพง ทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะย้ายออกจากทีมในเวลานี้ ดังนั้นการรอจนสิ้นสุดสัญญาในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว อาจเป็นทางออกสุดท้ายที่จะชุบชีวิตการค้าแข้งของเขาให้กลับสู่จุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

9. จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมGeorginio Wijnaldum,Jordan Henderson,Andy RobertsonJulian Finney/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน ลิเวอร์พูล 

อายุ 29 ปี

เริ่มมีข่าวลือในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาถึงการเลือกที่จะย้ายออกจากทีมของ ห้องเครื่องชาวกังหันลม หลังจากหมดสัญญากลางปีหน้า ซึ่งดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดเอง ก็กำลังพยายามเกลี้ยกล่อม "จีนี" ให้อยู่กับทีมต่อไป น่าสนใจว่าสุดท้ายแล้ว คล็อปป์ จะทำได้สำเร็จหรือไม่ หรือเจ้าตัวจะเลือกย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ในต่างแดนตามที่เป็นข่าว

8. จานลุยจิ ดอนนารุมมาGianluigi DonnarummaMarco Luzzani/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน เอซี มิลาน

อายุ 21 ปี

ยอดนายทวารดาวรุ่งที่ขึ้นชื่อว่าเหนียวที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอล ณ ขณะนี้ ซึ่งสัญญาของเขากับ ปีศาจแดงดำ กำลังจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2021 และมีความเป็นไปได้สูงว่ามือกาววัย 21 ปี อาจจะเลือกไม่อยู่กับทีมต่อไป แถมช่วงนี้ยังมีข่าวย้ายทีมพัวพันกับยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายทั้ง เชลซี ยูเวนตุส รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค จึงไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็น ดอนนารุมมา ตัดสินใจย้ายทีมก่อนสัญญาจะหมดลงก็เป็นได้

7. เซร์คิโอ อเกวโรSergio AgueroVisionhaus/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  

อายุ 31 ปี

ยอดกองหน้าระดับตำนานของ เรือใบสีฟ้า เจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม ที่แม้ว่าอายุจะเข้าเลข 3 มาแล้ว แต่คุณภาพการถล่มประตูดูจะไม่ลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว น่าสนใจที่ว่า แมนฯ ซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะยังคงไว้ใจให้ กุน ยืนเป็นหัวหอกตัวหลังของทีมต่อไปหรือไม่ หรือ จะลดบทบาทกับทีมลงไปเนื่องจากอายุที่มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามสัญญาของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ก็ใกล้จะหมดลงทุกที ซึ่งช่วงปลายปีนี้เราคงได้เห็นทิศทางที่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของหัวหอกรายนี้อย่างแน่นอน

6. ดาวิด อลาบาDavid AlabaDeFodi Images/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน บาเยิร์น มิวนิค

อายุ 27 ปี

กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ทีมเสือใต้ กำลังมีข่าวการย้ายทีมร่วมกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายในช่วงเวลานี้ แถมสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงช่วงกลางปีหน้า จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าเจ้าตัวอาจเลือกที่จะหาความท้าทายใหม่ ๆ หลังจากอยู่กับ บาเยิร์น มาร่วม 10 ปี ซึ่งถ้า พลพรรคเสือใต้ ไม่อยากเสียสตาร์รายนี้ไปแบบไร้ค่าตัว อาจจำเป็นต้องรีบตัดใจขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ก็เป็นได้

5. ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองPierre-Emerick AubameyangDeFodi Images/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน อาร์เซนอล 

อายุ 30 ปี

ยอดดาวยิงชาวกาบอง ที่แม้จะเคยออกมายืนยันแล้วว่าในฐานะกัปตันทีมจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่เนื่องจากสัญญาที่ใกล้จะหมดลง จึงมีความเป็นไปได้ที่ ปืนใหญ่ อาจต้องตัดใจขายเขาออกจากทีมไปเพื่อป้องกันการเสียไปแบบฟรี ๆ กลางปีหน้า แถม ณ เวลานี้ หลายทีมต่างกำลังให้ความสนใจในตัวหอกรายนี้ จึงไม่ยากที่ เดอะกันเนอร์ส จะทำกำไรจากแข้ง โอบาเมยอง ให้ได้มากที่สุดก่อนที่เวลาของพวดเขาจะหมดลง

4. พอล ป็อกบาPaul PogbaClive Brunskill/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  

อายุ 27 ปี

สุดยอดกองกลางตัวความหวังของทัพ ปีศาจแดง ที่มีข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน แม้ว่าจะเคยออกมาบอกแล้วว่าเป้าหมายของเขาในตอนนี้คือพา แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้ แต่กระนั้นก็ไม่วายเข้าไปพัวพันกับ เรอัล มาดริด บ้าง ยูเวนตุส บ้าง ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งข่าวร้ายคือสัญญาของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังจะหมดลงในปี 2021 และดูท่าเอเยนต์ตัวแสบอย่าง ไรโอลา คงมีแผนการที่วางเอาไว้สำหรับ ป็อกบา แล้วก็เป็นได้

3. ลีรอย ซาเนLeroy SaneMarc Atkins/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  

อายุ 24 ปี

ปีกตัวจี๊ดของเรือใบสีฟ้า ที่ในฤดูกาลนี้ได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นจนทำให้เจ้าตัวยังไม่เคยได้สำผัสสนามในนามทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่วินาทีเดียวบนเวที พรีเมียร์ลีก แต่ถึงกระนั้น แม้ว่าจะนอนรักษาตัวอยู่ ยังไม่วายเนื้อหอมจน บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาตามจีบไปร่วมทีมอยู่หลายรอบด้วยกัน ซึ่งก็มีข่าวลือว่า ทีมเสือใต้ อาจจะเปลี่ยนแผน รอจนแข้งรายนี้สัญญาหมดในถิน เอติฮัด สเตเดี้ยม กลางปีหน้าเสียก่อน ค่อยเข้ามาฮุบเอาตัวไปร่วมทีมแบบง่าย ๆ เพราะงั้น สาวกเรือใบ จงระวังตัวเอาไว้ให้ดี

2. ลิโอเนล เมสซีLionel MessiAlex Caparros/GettyImages  ต้นสังกัดปัจจุบัน บาร์เซโลนา

อายุ 32 ปี

สุดยอดนักเตะเบอร์ 1 ที่ว่ากันว่ามาจากนอกโลก แม้ว่าปัจจุบันจะอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว แต่ความเทพในตัวยังคงไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย ที่น่าสนใจคือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู ของ เมสซี จะหมดลงกลางปีหน้า แถมยังมีออฟชั่นในสัญญาฉบับปัจจุบันว่าเจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้ทันทีหากสัญญาเหลือน้อยกว่า 1 ปี ดังนั้นจึงเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ว่าสุดท้ายแล้สตาร์หมายเลข 10 รายนี้ จะเลือกย้ายออกไปหาความท้าทายอื่น ๆ ในชีวิตการค้าแข้งของเขาหรือไม่นับจากนี้

1. เจซซี ลินการ์ดJesse LingardJames Williamson - AMA/GettyImages ต้นสังกัดปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  

อายุ 27 ปี

สุดยอดเพลย์เมกเกอร์อีกหนึ่งรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมีข่าวพัวพันกับทีมยักษ์ใหญ่ว่าสนใจจะนำตัวไปร่วมงานหลายทีมทั้ง อาร์เซนอล เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมไปถึง โรมา แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังรักในทีมที่ตนแจ้งเกิด และยังไม่คิดจะย้ายทีมไปไหน ที่น่าเศร้าคือสัญญาของ เทพลินการ์ด กำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อนปี 2021 ต้องมาดูกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะสามารถรั้งซูเปอร์สตาร์รายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปได้หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook