รูนีย์อาสายิงประตูแทนโรนัลโด้-เตเวซมั่นใจทำได้

รูนีย์อาสายิงประตูแทนโรนัลโด้-เตเวซมั่นใจทำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่ต้องคิดถึงหรือเสียใจกับการจากไปของคริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส ถ้าเขาได้ไปเล่นในเป็นศูนย์หน้าตัวกลางหลังจากฤดูกาลที่เพิ่งจบไปอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจับไปเล่นปีก

การจากไปของโรนัลโดและคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากที่จะหาใครมายิงประตูแทนที่ทั้งสอง แต่รูนีย์เชื่อว่าเขาคือชายคนนั้นที่จะเข้ามายิงประตูแทนทั้งสองคน ถ้าเฟอร์กูสันมีความมั่นใจให้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

พวกเราเสียสองดาวเตะสำคัญ แต่ก็หวังว่าจะได้นักเตะอีก 1-2 คนเข้ามาเสริม ระหว่างโรนัลโด้กับเตเวซในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมายิงประตูได้มากมาย แต่ผมคิดว่าผมมีศักยภาพเพียงพอที่จะทดแทนการยิงประตูของพวกเขาทั้งสองได้ ผมต้องการเล่นในตำแหน่งที่ผมคิดว่าจะเล่นได้ดีที่สุดและคนส่วนมากก็คิดว่าผมดีที่สุดในฐานะกองหน้าตัวกลาง

รูนีย์ กล่าวว่า ตนเล่นได้ดีในตำแหน่งปีกของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แต่อาจเป็นโชคที่ทำได้ดี กระนั้นก็ตามไม่คิดว่าการเล่นตำแหน่งปีจะทำให้สามารถแสดงศักยภาพที่มีอยู่ออกมาได้เต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook