ดัลกลิช ชี้หงส์เสียเหยินก็เหมือนบาร์ซ่าเสียเมสซี่

ดัลกลิช ชี้หงส์เสียเหยินก็เหมือนบาร์ซ่าเสียเมสซี่

ดัลกลิช ชี้หงส์เสียเหยินก็เหมือนบาร์ซ่าเสียเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดัลกลิช เผย การเสีย ซัวเรซ ไปของ ลิเวอร์พูล นับว่าเสียหายสุดๆไม่ต่างอะไรกับการที่ "บาร์ซ่า" เสีย เมสซี่ เลยด้วยซ้ำ แต่เชื่อ แฟนๆ "หงส์" ไม่โกรธเคืองดาวเตะรายนี้

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีมขวัญใจแฟนๆ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์หล่นความเห็นถึง หลุยส์ ซัวเรซ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของสโมสร ที่เก็บข้าวของย้ายไปซบตัก บาร์เซโลน่า แล้วเรียบร้อยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าการที่ "หงส์แดง" ต้องเสีย "คิง หลุยส์" ออกไป ก็คงไม่ต่างอะไรจากการที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ยังไงอย่างนั้นเลยทีเดียว

"คิง เคนนี่" ที่เป็นคนเซ็นสัญญาดึง ซัวเรซ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดยกล่าวว่า "คุณคิดว่าแฟนๆ บาร์เซโลน่า จะรู้สึกยังไงล่ะถ้าพวกเขาต้องเห็น เมสซี่ ย้ายออกไป มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อ ผมเชื่อเหลือเกินว่าแฟนบอลของสโมสรเราอยากจะเห็นเขากลับมาค้าแข้งที่นี่อีก ครั้งหนึ่ง ฤดูกาลที่แล้วเขายิงไปถึง 31 ประตู ทั้งๆ ที่พลาดลงเล่นไปตั้ง 6 เกม ประตูกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของ ลิเวอร์พูล มาจากเขา"

"แน่นอนว่ามันมีความผิดหวังเกิดขึ้นที่เขาย้ายไป แต่เขาก็จากเราไปด้วยคำอวยพรที่ดีจากเราทุกคน ซัวเรซ รักการเล่นฟุตบอล เขารักการเป็นผู้ชนะ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ หลุยส์ ก็คือทีม นอกจากนี้เขายังเป็นมนุษย์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ ด้วย เขาเป็นคนรักครอบครัว ผมคงไม่ทราบได้หรอกนะว่ากองหลังที่ต้องเผชิญหน้ากับนักเตะอย่าง เนย์มาร์, เมสซี่ หรือ ซัวเรซ จะรู้สึกยังไง แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงจะนอนไม่หลับเท่าไหร่นักก่อนเกมการแข่งขัน" ดัลกลิช ร่ายยาว 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook