วันที่ 1 กรกฎาคม 2552

วันที่ 1 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรัพย์สมบัติที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต ก็คือการมีสุขภาพที่แข็งแรง ช่วงนี้ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ยังแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทย ดังนั้นจึงต้องย้ำเตือนให้ทุกคนรักษาสุขภาพ

nn ทัพนักกีฬาของไทยทั้งระดับปัญญาชนไปร่วมแข่งกีฬามหาวิทยาลัยโลก ส่วนทัพเด็กไปร่วมแข่งเอเชี่ยน ยูธเกมส์ ฉะนั้นแฟน ๆ อย่าลืมติดตามผลงานของนักกีฬาไทย

nn หลายสมาคมกีฬาเริ่มติดเครื่องและเตรียมนักกีฬาอย่างจริงจังโดยเฉพาะเป้าหมาย เหรียญทองโอลิมปิก หรือ ลอนดอนเกมส์ ตอนนี้สมาคมมวยฯ ภายใต้การนำ พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ ได้ทั้งโอสถสภาและธนาคารกรุงไทย ร่วมหนุน การทำงานและเตรียมนักกีฬาจึงเดินหน้า

nn เช่นเดียวกับ ยกน้ำหนักของ เจ๊ บุษ บุษบา ยอดบางเตย ก็ได้โอสถสภาและการไฟฟ้าฯ มาผนึกกำลัง แถมในระดับเยาวชนก็เริ่มทำผลงานให้เห็นแล้วว่า ศักยภาพของจอมพลังไทยยังไงก็มีลุ้นถึงเหรียญโอลิมปิกเกมส์อย่างแน่นอน

nn ด้านเทควันโดก็เ่นเดียวกันได้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์มาช่วยอีกแรง ทำให้ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารวางแผนไปล่าเหรียญรางวัล

nn ส่วนสมาคมจักรยานฯ ได้พ่อบ้านคนขยันอย่าง เสธ.หมึก พล.ต.เดชา เหมกระศรี ทำงานแบบมืออาชีพ จากนี้ก็ต้องให้คอยจับตาดูว่าผลงานของนักปั่นไทยจะกระหึ่มแน่นอน

nn เสี่ยติ๊ก อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ช่วงนี้ขยันโปรโมตเมืองพัทยาอย่างหนัก เพราะ 19 ก.ค. จะมีการแข่งขันพัทยามาราธอนนานาชาติ มีทัพนักวิ่งกว่า 30 ประเทศมาเข้าร่วมและถือเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัวครับท่าน

nn ระหว่าง 3-12 ก.ค. ชาวจังหวัดนครราช สีมา และบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าลืมไปให้กำลังใจลูกหลานไทยลงทำศึก วอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์โลก ตบกันที่เดอะ มอลล์ โคราชและยิมเนเซียม 2 สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สนอง กุลฉิม กุนซือใหญ่ทุ่มเทสุดฝีมือเพราะต้องการเห็นเด็กไทยโค่นทีมยักษ์ใหญ่

nn 2 ก.ค. เวลา 13.30 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล จะมีงานเปิดตัว เชียร์ไทย ไปกับ NBT งานนี้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานโครงการกิตติมศักดิ์ นิรชา รื่นเริง พร้อมทีมงานฝากกระจายข่าว

nn ข้ามไปวันที่ 5 ก.ค. เวลา 15.30 น. กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เชิญร่วมงาน Smile Teen โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ไปเป็นประธานร่วมกับ ศ.นพ.ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดีจุฬาฯ แค่นั้นยังไม่พอยังมี เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ไปโชว์ความสามารถด้านกีฬาให้ชม พบกันที่ลานกิจกรรมหน้า Hard Rock Cafe สยามสแควร์ nn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook