จอห์นสัน ชี้สเตอร์ลิ่งแบ๊วเกินฐานแจงปู่รอยว่าล้า

จอห์นสัน ชี้สเตอร์ลิ่งแบ๊วเกินฐานแจงปู่รอยว่าล้า

จอห์นสัน ชี้สเตอร์ลิ่งแบ๊วเกินฐานแจงปู่รอยว่าล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"จีเจ" มั่นใจ สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้มีเจตนาเลี่ยงการลงสนามให้ทัพ "สิงโตคำราม" เหมือนที่เป็นข่าว แต่เจ้าตัวแค่ซื่อเกินไปที่พูดความรู้สึกของตัวเองออกมาตรงๆ ก่อนที่จะโดนสื่อถล่มใส่ยับ

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็คตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก หล่นความเห็นถึง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดร่วมค่าย โดยระบุว่าดาวเตะวัย 19 ทำตัวใสซื่อบริสุทธิ์เกินไปกับการที่เอ่ยออกมาเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ารู้สึกเหนื่อยล้าไม่พร้อมสำหรับการลงสนามให้กับ ทีมชาติอังกฤษ แต่ตนก็เชื่อเหลือเกินว่าจริงๆ แล้วรุ่นน้องรายนี้ไม่ได้มีเจตนาที่เลวร้ายถึงขั้นไม่อยากลงสนาม ซึ่งนี่ก็จะเป็นบทเรียนให้ตัวของนักเตะได้เรียนรู้ต่อไปถึงวิธีการวางตัวให้ถูกต้อง

"จีเจ" ให้ความเห็นถึง สเตอร์ลิ่ง ที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "สิงโตคำราม" คว้าชัยเหนือ เอสโตเนีย 1-0 ในรอบคัดเลือกศึก "ยูโร 2016" โดยกล่าวว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ราฮีม ถูกใครบางคนถามคำถาม แล้วเขาก็ให้คำตอบแบบซื่อๆ กลับไป และตอนนี้มันก็ดูเหมือนว่าเขาจะถูกลงโทษจากการกระทำของตัวเอง สิ่งเหล่านี้จะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้ว่าบางครั้งคุณก็ไม่สามารถพูดอะไรตรงๆ ออกมาได้ ราฮีม ไม่ได้พูดว่าเขาเหนื่อยอย่างที่ถูกกล่าวหา เขาแค่ถูกถามว่ารู้สึกอย่างไร แล้วเขาก็ตอบกลับไปว่าต้นขาของเขารู้สึกตึงเอามากๆ ซึ่งผมว่ามันแตกต่างกันเยอะนะระหว่างการบอกว่าตัวเองกล้ามเนื้อตึงกับการบอกว่าตัวเองเหนื่อยไม่อยากเล่นแล้ว"

"ใครก็ตามที่มีสมองให้คิดสักหน่อยก็คงรู้ว่าเรื่องนี้มันไร้สาระ ราฮีม เป็นผู้เล่นที่ต้องการลงสนามทุกสัปดาห์เท่าที่จะทำได้ แต่นักฟุตบอลสมัยนี้ไม่มีทางที่ร่างกายจะสมบูรณ์ได้ตลอด 100 เปอร์เซ็นต์หรอก โดยเฉพาะถ้าต้องลงเล่นในทุกๆ 4 วัน คุณจะต้องทำความคุ้นเคยกับการลงเล่นแบบเจ็บนิดๆ หน่อยๆ จนร่างกายของคุณชินไปเอง ผมคิดว่าสโมสรเราและ ทีมชาติอังกฤษ ก็มีหน้าที่ต้องให้การสนับสนุน สเตอร์ลิ่ง เราต้องให้การสนับสนุนผู้เล่นดาวรุ่งทุกคน"

สุดท้ายนี้ จอห์นสัน ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงแนวทางการใช้ "โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค" ของนักฟุตบอลยุคใหม่ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ผมเองก็เล่น ทวิตเตอร์ อยู่ ซึ่งมันก็มีหลายครั้งที่ผมถูกขอจากคนรอบข้างให้ลบข้อความออกไปเสีย คุณลองคิดดูแล้วกันว่ามันเกิดขึ้นกับผมที่อายุ 30 ปีแล้วนะ แน่นอนว่าเวลาผมเขียนอะไรลงไป ผมย่อมหมายความไปตามนั้นจริงๆ แต่คนที่ฉลาดกว่าผมก็จะแนะนำให้ลบมันไปซะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook