ลาพอร์ต้าแบะท่าสนฟาเบรกาส

ลาพอร์ต้าแบะท่าสนฟาเบรกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โจน ลาพอร์ต้า ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าทางสโมสรมีความสนใจที่จะดึงตัวเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนอดีตลูกหม้อของสโมสรกลับมายังถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง

เชส ฟาเบรกาส มีดีเอ็นเอของบาร์เซโลน่าอยู่ในร่างกายของเขา และพวกเราก็รู้ว่าตัวเขาเองก็ต้องการกลับมาเล่นให้พวกเราเหมือนกัน ในขณะนี้เขาเป็นกัปตันทีมอาร์เซนอล และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร แต่เชสเป็นที่ต้องการของตัวผม เป็นที่ต้องการของผู้จัดการทีม เป๊บ กัวร์ดิโอล่า และเป็นที่ต้องการของผู้อำนวยการกีฬา ซิกี้ เบกิริสไตน์ เรากำลังมุ่งสนใจถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขากลับมา แต่ในขณะเดียวกันพวกเราก็ให้ความเคารพต่ออาร์เซนอลเอามาก ความสัมพันธ์ของสโมสรเป็นไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นเรื่องนี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะถกเถียงกัน ลาพอร์ต้ากล่าว

ด้านอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เชื่อมั่นว่าเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมจะไม่ย้ายไปอยู่กับเอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ ซีรีส์ เอ ในฤดูกาลหน้าตามที่เคยเป็นข่าวลือก่อนหน้านี้ เพราะหากดาวยิงโตโกตัดสินใจย้ายไปมิลานก็คงจะเลือกย้ายไปก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่จากสถานการณ์ล่าสุดอเดบายอร์น่าจะเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook