ทักข้ามประเทศ! "ธีราทร" เผย "โพดอลสกี้" ติดต่อมาเพราะเรื่องนี้ (ภาพ)

ทักข้ามประเทศ! "ธีราทร" เผย "โพดอลสกี้" ติดต่อมาเพราะเรื่องนี้ (ภาพ)

ทักข้ามประเทศ! "ธีราทร" เผย "โพดอลสกี้" ติดต่อมาเพราะเรื่องนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องนอกสนามที่สร้างรอยยิ้มได้ทีเดียวเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทยที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้โพสต์เรื่องราวของเพื่อนเก่าอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตดาวยิงทีมชาติเยอรมนี

ซึ่งแบ็กซ้ายชาวไทย ได้เผยว่าเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยค้าแข้งด้วยกันสมัยอยู่กับ วิสเซล โกเบ ได้ติดต่อเจ้าตัวมาทางอินสตาแกรม เพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวยี่ห้อหนึ่ง

หลังเห็นข้อความข้างกล่องว่าผลิตในประเทศไทย และนึกขึ้นได้ว่า "เจ้าอุ้ม" ที่เคยเล่นด้วยกันที่โกเบ เป็นนักเตะจากประเทศไทย เลยติดต่อมาเพื่อขอข้อมูลของน้ำมะพร้าวแบรนด์ดังกล่าว เพราะอยากนำไปทำการตลาดที่บ้านเกิดของเจ้าตัว

สำหรับเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดจากในช่วงที่ทั้งคู่ค้าแข้งอยู่กับทีมดังจากเมืองโกเบ เมื่อปี 2018 โดย อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนอีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีมได้ร้องขอให้ทางสโมสรนำน้ำมะพร้าวมาให้หลังเลิกซ้อมเพราะดีต่อร่างกาย ซึ่งทางสโมสรก็ได้มีการจัดเตรียมน้ำมะพร้าวมาให้แถมเป็นยี่ห้อของไทยด้วย

ปรากฎว่า อันเดรส อิเนียสต้า ได้ถาม ธีราทร ว่าชอบกินน้ำมะพร้าวมั้ย เพราะเห็นว่าเป็นสินค้าจากประเทศไทย จากนั้นเป็นต้นมาทั้ง ดาวเตะทีมชาติไทย และ ลูคัส โพดอลสกี้ ก็ไปร่วมแจมดื่มกับเขาเกือบตลอด เพราะนักเตะญี่ปุ่นในทีมไม่ค่อยชอบดื่มกัน จะมีแค่นักเตะต่างชาติ 3 รายเท่านั้นที่นิยมดื่ม

จากนั้นเป็นต้นมา ดาวเตะเยอรมันวัย 34 ปี ก็ติดใจในรสชาติของน้ำมะพร้าวเป็นอย่างมาก ก่อนที่ทั้งสามคนจะแยกย้ายจากกันไปในเส้นทางค้าแข้งของตัวเอง โดย โพดอลสกี้ ย้ายไปเล่นให้ อันตัลยาสปอร์ ในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี และ ธีราทร บุญมาทัน ย้ายไปประสบความสำเร็จกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ส่วน อันเดรส อิเนียสต้า ยังคงอยู่กับวิสเซล โกเบ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ทักข้ามประเทศ! "ธีราทร" เผย "โพดอลสกี้" ติดต่อมาเพราะเรื่องนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook