ปืนจ่อปาด! เตรียมกระชาก "คูตินโญ" เสริมแนวรุก

ปืนจ่อปาด! เตรียมกระชาก "คูตินโญ" เสริมแนวรุก

ปืนจ่อปาด! เตรียมกระชาก "คูตินโญ" เสริมแนวรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมเดินหน้าเจรจาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ บราซิล วัย 27 ปีจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก เลอดีซ์สปอร์ต สื่อใน ฝรั่งเศส

คูตินโญ อยู่ระหว่างการลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้สัญญายืมตัวแต่ทัพ เสือใต้ โดย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะไม่ใช้ออปชันซื้อขาดดาวเตะ บราซิเลียน รายนี้จาก บาร์ซา อย่างแน่นอน

คูตินโญ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล สร้างชื่อมากับ หงส์แดง ระหว่างปี 2013-2018 กับตัวเลขลงสนามในยูฟอร์ม เร้ดแมชีน ไปมากกว่า 150 นัดก่อนที่จะบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ สู่ทัพ บาร์เซโลนา ด้วยมูลค่าสูงถึง 145 ล้านปอนด์ ทว่าเจ้าตัวไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งใน คัมป์นู ได้เมื่อลงเล่นไปเพียง 52 เกมเท่านั้นก่อนที่จะถูกส่งตัวไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ และแม้เพลย์เมคเกอร์ แซมบ้า จะออกสตาร์ทกับ เสือใต้ ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เขากลับไม่สามารถยืนระยะรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้จนถูกดร็อปจากทีม 11 ตัวจริงในช่วงหลัง

นอกจากนี้ รุมเมนิกเก้ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ แดร์ สปีเกิล สื่อใน เยอรมนี เปิดอกว่าเขาจะไม่ใช้ออปชันซื้อขาด คูตินโญ จาก บาร์เซโลนา อย่างแน่นอน "เงื่อนไขดังกล่าวได้หมดอายุลงเป็นที่เรียบร้อยและเราไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์ซา พิจารณาแต่อย่างใด" ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กล่าว "พวกเราจะเดินหน้าวางแผนสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงและจะหารือว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับทีมในซีซันหน้าภายใต้สัญญายืมตัวอีกหรือไม่"

โดยทัพ อาซูลกรานา แสดงท่าทีพร้อมที่จะปล่อย คูตินโญ ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับบรรดาสโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซึ่งมี อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในนั้นตามการรายงานจาก เลอดีซ์สปอร์ต สื่อใน ฝรั่งเศส ที่ระบุว่า คูตี้ เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ มิเคล อาร์เตต้า กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่

สื่อดังกล่าวยังชี้ว่าบอร์ดบริหารของ เดอะกันเนอร์ส ได้จัดแจงนัดหมายหารือกับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติ บราซิล เป็นที่เรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook