"สารัช" โพสต์ขอบคุณทุกช่วงเวลาในสีเสื้อเมืองทองฯ

"สารัช" โพสต์ขอบคุณทุกช่วงเวลาในสีเสื้อเมืองทองฯ

"สารัช" โพสต์ขอบคุณทุกช่วงเวลาในสีเสื้อเมืองทองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ “เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น” ได้ย้ายร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์ถึงความรู้สึกว่า “ถึงแฟนกิเลนผยอง 11 ปี ในสีเสื้อของเมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยมีข้อความดังนี้ "สำหรับผมมันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยหลากหลายความรู้สึก จากน้องเล็กของบ้านในช่วงที่เป็นเยาวชนก้าวเข้ามาสู่ทีม จนมาเป็นพี่ใหญ่ของบ้านหลังนี้"

"ผมได้รับโอกาสดีๆ มากมายจากที่นี่ ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ น้องๆ นักฟุตบอล,สต๊าฟฟ์โค้ชทีมงาน ได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายในโลกของฟุตบอล ทั้งการเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์ไทยลีก การเล่นในระดับสโมสรเอเชีย ร่วมถึงโอกาสรับใช้ทีมชาติไทย"

ถ้าไม่มีสโมสรแห่งนี้ ผมอาจจะไม่มีประสบการณ์เหล่านี้ ผมขอกราบขอบคุณผู้มีพระคุณในสโมสรทุกท่านที่มีความเมตตากับผมอย่างมหาศาล โดยเฉพาะคุณลุงระวิ โหลทอง ซึ่งมีความเมตตาผมและครอบครัวของผมมาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยคุณพ่อของผมเมื่อครั้งยังเป็นพนักงานในบริษัทสยามกีฬา

"คุณลุงได้ให้ความเมตตาอย่างมาก ทั้งคอยชี้แนะและผลักดันให้ตัวผมก้าวหน้าในเส้นทางฟุตบอลมาโดยตลอดและที่ขาดไม่ได้คือ แฟนบอลกิเลนผยอง ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ เราได้ผ่านช่วงเวลาที่ดีและยากลำบากมาด้วยกัน ทุกครั้งที่ทีมประสบความสำเร็จ ทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้กับนักบอลเป็นพลังและแรงผลักดันที่สำคัญที่สุด"

แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น คือช่วงเวลายากลำบาก แฟนบอลก็ไม่เคยทิ้งไปไหน คอยเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจสำคัญ ให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน

การกล่าวคำลาต่อ ทุกๆ คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของผมครั้งนี้ มันยากลำบากสำหรับผมมาก ผมไม่รู้จะสามารถบรรยายความรู้สึกออกมายังไงให้ดูสวยงามและครบถ้วนที่สุด การก้าวออกจากบ้านหลังนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งของผมก็ว่าได้ แต่มันอาจจะเป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพที่ผมต้องเผชิญอีกครั้ง ผมต้องไปเจอความท้าทายใหม่ๆ ในโลกของฟุตบอล ผมหวังว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนและการต้อนรับที่อบอุ่นในเวลาที่ผมกลับมาเยือนยังบ้านหลังนี้

สุดท้ายผมไม่สามารถเขียนบรรยายความรู้สึกให้ครบถ้วนสมบูรณ์แน่นอน แต่คงกล่าวเป็นคำสั้นๆให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดทุกคนว่า “ขอบคุณมากๆ ครับ” จาก สารัช อยู่เย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook