ลุ้นแชมป์เต็มตัว! บีจี ปทุมฯ จัดหนัก คว้า "ตูเญซ" เสริมแนวรับลุยไทยลีก 2020

ลุ้นแชมป์เต็มตัว! บีจี ปทุมฯ จัดหนัก คว้า "ตูเญซ" เสริมแนวรับลุยไทยลีก 2020

ลุ้นแชมป์เต็มตัว! บีจี ปทุมฯ จัดหนัก คว้า "ตูเญซ" เสริมแนวรับลุยไทยลีก 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว อันเดรส ตูเญซ กองหลังชาวเวเนซุเอลาเชื้อสายสเปน เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 30 ลงสนามให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่สองต่อจาก สารัช อยู่เย็น หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อนุญาตให้แต่ละสโมสรสามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้ในฤดูกาล 2020

โดย อันเดรส ตูเญซ ได้กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ว่า "ผมมาที่นี่เพื่อจะคว้าแชมป์ไทยลีก ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอกับ บีจีพียู ในฐานะผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและรู้สึกว่าเป็นทีมที่ชนะยากทีมหนึ่ง รวมถึงเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก"

"แม้ว่า บีจี ปทุมฯ จะเป็นทีมเพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา แต่สิ่งที่ผมเห็นคือสโมสรแห่งนี้สามารถคว้าแชมป์ได้ และผมจะพาทีมไปถึงจุดนั้นให้ได้ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักผ่อน หรือมาเพื่อโกยเงินในช่วงท้ายของอาชีพค้าแข้ง แต่ผมมองเห็นศักยภาพหลายอย่างของสโมสรแห่งนี้ ทั้งเรื่องของตัวผู้เล่น การบริหารงานภายในทีม นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่"

"แม้ว่าที่ผ่านมา ผมจะประสบความสำเร็จอย่างมากกับต้นสังกัดเก่า แต่นั่นมันก็ไม่ได้ทำให้ความกระหายของผมกับ บีจีพียู ลดน้อยลงไป มันเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวผมตลอด ผมต้องการให้ทุกคนเห็นว่าผมทำได้ ผมอยากให้ลูกผมเห็นว่าความสำเร็จมันเป็นอย่างไร"

"สุดท้ายผมก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจีพียู ว่าผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และผมหวังว่าเมื่อโรคโควิด-19 หมดไป ทุกคนจะเข้ามาเชียร์ผมและเป็นกำลังใจให้กับทีมในสนาม และผมจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสร บีจี ปทุมฯ ให้ได้"

สำหรับ อันเดรส ตูเญซ กองหลังชาวเวเนซุเอลาเชื้อสายสเปน จะใช้เบอร์ 30 ลงสนามรับใช้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาล 2020 โดยเจ้าตัวย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยครั้งแรกกับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2014 นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติเวเนซุเอลา ชุดใหญ่ 16 นัดอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลุ้นแชมป์เต็มตัว! บีจี ปทุมฯ จัดหนัก คว้า "ตูเญซ" เสริมแนวรับลุยไทยลีก 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook