เสือใต้ บุกรัง ห้างยา , ดุสเซลดอร์ฟ ดวล เสือเหลือง พีพีทีวี ยิงสด

เสือใต้ บุกรัง ห้างยา , ดุสเซลดอร์ฟ ดวล เสือเหลือง พีพีทีวี ยิงสด

เสือใต้ บุกรัง ห้างยา , ดุสเซลดอร์ฟ ดวล เสือเหลือง พีพีทีวี ยิงสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมลุ้นไปกับสถานการณ์ของฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ลีกยักษ์ใหญ่ลีกแรกของยุโรป ที่กำลังจะได้บทสรุปแชมป์อย่างเป็นทางการ ประเดิมถ่ายทอดสดสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนด้วยบิ๊กแมตช์ เลเวอร์คูเซ่น พบ บาเยิร์น มิวนิค เสาร์ที่ 6 มิ.ย. นี้ เวลา 20.30 น. พร้อมความมันส์รวม 10 แมตช์ ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด

สถานการณ์ล่าสุดของบุนเดสลีกา เริ่มเห็นเค้าลางแชมป์กันแล้ว หลังจากที่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยังดุไม่เลิกแม้มีไวรัสมาขัดขวาง เดินหน้าขย้ำคู่แข่งต่อเนื่องโกยไป 67 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 7 คะแนน

แต่เส้นทางสู่แชมป์สมัยที่ 29 ของ “เสือใต้” ก็ยังไม่ได้ง่ายซะทีเดียว เพราะหากจะเริ่มวางใจได้ ก็ต้องผ่านแมตช์สุดหิน 2 สัปดาห์แรกของเดือนตัดสินแชมป์นี้ให้ได้เสียก่อน

โดย บาเยิร์น มิวนิค มีคิวจะต้องชนกับ 2 ทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นพื้นที่ฟุตบอลถ้วยยุโรป เริ่มด้วยการยกพลออกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (อันดับ 4) ในวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 20.30 น.

ต่อด้วยการเปิดบ้านรับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (อันดับ 3) ในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 23.30 น. ซึ่งหาก “เสือใต้” ผ่าน 2 แมตช์โหดนี้ไปได้ก็เตรียมชูถ้วยได้เลยโดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมความมันส์ทั้ง 2 แมตช์ อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ยังมีแมตช์อื่นๆ ให้แฟนบอลได้ชมกันเต็มอิ่มตลอดเดือนนี้อีกด้วย ทั้ง อูนิโอน เบอร์ลิน พบ ชาลเก้ 04 วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. เวลา 20.30 น. ดุสเซลดอร์ฟ พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสาร์ที่ 13 มิ.ย. เวลา 20.30 น., มึนเช่นกลัดบัค พบ โวล์ฟสบวร์ก อังคารที่ 16 มิ.ย. เวลา 23.30 น. และ แฟร้งค์เฟิร์ต พบ ชาลเก้ 04 พุธที่ 17 มิ.ย. เวลา 23.30 น. เป็นต้น

แฟนบอลห้ามพลาด เดือนแห่งการตัดสินแชมป์ บุนเดสลีกา หลังผ่านวิกฤติ โควิด19 เสือใต้จะชูถ้วยแชมป์สมัยที่ 29 ได้หรือไม่ อันดับคะแนนจะจบแบบไหน ทีมใดจะได้ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปปีหน้า ร่วมหาบทสรุปของคำถามที่ค้างคาใจแฟนบอลทั้งหมดนี้ ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com
ddddddddddddddddddddddddddd

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook