พีทีที บลูเวฟฯ เตรียมเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020 ในแบบออนไลน์

พีทีที บลูเวฟฯ เตรียมเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020 ในแบบออนไลน์

พีทีที บลูเวฟฯ เตรียมเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020 ในแบบออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัว สโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และ นักเตะ สู้ศึก ฤดูกาล 2020 ในรูปแบบออนไลน์ วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ทางแฟนเพจ www.facebook.com/PttBluewaveChonburiFutsalClub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Beating Blues”

โดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียด และ กำหนดการต่างๆ ในงานเปิดตัว สโมสร ว่า

“เป็นที่ทราบกันดีนะครับ ว่าในช่วงนี้แม้สถานการณ์ในประเทศไทยจะดีขึ้น และอยู่ในช่วงมาตรการปลดล็อกระยะที่ 3 แล้ว แต่การจัดการประชุม หรือกิจกรรมต่างๆที่จะมีผู้คนมารวมตัวกันมากๆยังมีความเสี่ยงอยู่ ในขณะที่การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ก็อยู่ในช่วง 1 เดือนสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล”

“ดังนั้น เราจึงมีความคิดที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการในการจัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ฤดูกาล 2020 มาเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปครับ”

“โดยจะเริ่มต้นด้วย VTR เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสร, ธีมสโมสร, ชุดแข่งขันใหม่ และ นักเตะ ภายใต้ธีม “The Beating Blues” เพื่อให้มีความสอดคล้อง กับ การเปลี่ยนแปลงภายในทีม และ พลังของกลุ่มนักเตะสายเลือดใหม่ ที่ปีนี้พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะก้าวเข้ามาเป็นขุมกำลังหลัก สร้างความแข็งแกร่ง เดินหน้าไล่ล่า และสานต่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป”

“เป้าหมายของเราในปีนี้ นอกเหนือจากการทวงแชมป์ลีกที่พลาดไป 2 ปีติดต่อกัน กลับคืนมาให้ได้แล้ว เรายังมุ่งมั่นในเป้าหมาย ที่ต้องการจะเดินหน้าพัฒนาสโมสร ไปสู่การเป็นทีมแถวหน้าในระดับนานาชาติต่อไป”

“ซึ่งผมเองก็อยากจะขอเชิญชวนให้แฟนคลับ “ฉลามพลังเพลิง” และแฟนฟุตซอลชาวชลบุรี และแฟนฟุตซอลชาวไทย ติดตาม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวของเราในครั้งนี้ ซึ่งน่าจะเป็นครั้งแรกของวงการฟุตซอลไทยไปพร้อมๆกัน รับรองว่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ น่าสนใจ และตื่นเต้น ไม่แพ้การจัดงานจริงๆ เหมือนกับที่เราเคยจัดขึ้นทุกปีอย่างแน่นอนครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook