ผีแดงเต็งจ๋า สอย "ซานโช" จาก ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ผีแดงเต็งจ๋า สอย "ซานโช" จาก ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ผีแดงเต็งจ๋า สอย  "ซานโช" จาก ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าจะสามาถปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช วันเดอร์คิดวัย 20 ปีสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพได้อย่างแน่นอนใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ ตามการรายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ อ้างอิงจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ

รายงานฉบับดังกล่าวเผยว่าแม้ทัพ เสือเหลือง จะแสดงท่าทีพร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ที่จะยื่นให้กับ ซานโช มากถึงเท่าตัวหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมในศึก บุนเดสลีกา ทว่าแหล่งข่าวชี้ว่าภาวะบัญชีติดลบของสโมสรฟุตบอลจากการยุติการแข่งขันชั่วคราวอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 จะเป็นปัจจัยกดดันทำให้พวกเขาต้องปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซานโช กับต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงในอีก 2 ปีข้างหน้าซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมหากเจ้าตัวไม่ยินยอมที่จะขยายสัญญาดังกล่าวออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่จะเสียวันเดอร์คิดรายนี้ไปแบบไร้ค่าตัว

รายงานดังกล่าวชี้ว่า ดอร์ทมุนด์ เคยวางแผนที่จะใช้ ยูโร 2020 รอบสุดท้ายเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มมูลค่าค่าตัวของ ซานโช ก่อนที่การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาจะทำให้แผนการดังกล่าวต้องล้มลงไปอันเนื่องมาจาก ยูฟ่า กระกาศเลื่อนการจัดโปรแกรมออกไปเป็นปี 2021

แหล่งข่าวยังเผยว่า เสือเหลือง พร้อมที่จะโน้มน้าวให้ ซานโช ตอบรับการเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่ได้รับอยู่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นอีกเท่าตัวเพื่อประวิงเวลารอให้ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจบลงเพื่อหวังจะเพิ่มมูลค่าในตลาดซื้อขายของเจ้าตัวให้ไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ทว่ารายงานล่าสุดจาก โกล ชี้ว่าแข้งรายนี้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมทันทีในตลาดนักเตะรอบนี้

ขณะที่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาที่พวกเขาจะยื่นค่าเหนื่อนให้กับ ซานโช แตะระดับ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมกับเสื้อหมายเลข 7 ให้เจ้าตัว แต่ต้นสังกัดของเขากุมความได้เปรียบในการเจรจาเมื่อแทบจะการันตีโควต้าการผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้ากับตำแหน่งรองจ่าฝูงบนตารางคะแนน บุนเดสลีกา เวลานี้ ขณะที่ ปีศาจแดง รั้งอันดับที่ 5 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลัง เชลซี ในอันดับที่ 4 อยู่ 3 คะแนน

นอกจากนี้ สิงห์บลู รวมไปถึง ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งร่วมลีกของ เร้ดเดวิลส์ ที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ ซานโช อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวหลังจากมีแนวโน้มที่จะเสีย เลรอย ซาเน ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดนักเตะรอบนี้ รวมไปถึงบิ๊กทีมในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แหล่งข่าวดังกล่าวเผยข้อมูลปิดท้ายว่าสถานการณ์ในเวลานี้เหมือน ดอร์ทมุนด์ กำลังประวิงเวลารอข้อเสนอที่ดีที่สุดเมื่อพวกเขาแสดงท่าทีว่าไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ถูกบีบให้ขาย ซานโช ออกจากทีม ขณะที่ ปีศาจแดง มีจุดยืนซึ่งจะไม่ต้องการจ่ายเงินมูลค่ามหาศาลเพื่อกระชากตัวเขาไปร่วมทัพแต่อย่างใด แต่ยืนยันว่าทั้ง 2 ทีมจะสามารถหาข้อสรุปได้ในตลาดนักเตะรอบนี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook