แฉด้วยคลิป! เมสซี่หักหน้าบอส เมินถูกถอด เกมรัวเออิบาร์3-0

แฉด้วยคลิป! เมสซี่หักหน้าบอส เมินถูกถอด เกมรัวเออิบาร์3-0

แฉด้วยคลิป! เมสซี่หักหน้าบอส เมินถูกถอด เกมรัวเออิบาร์3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดื้อเงียบ...! สื่อ "กระทิง" แฉ ลิโอเนล เมสซี่ ตีมึน หักหน้า หลุยส์ เอ็นริเก้ แบบเนียนๆ ในเกมถลุง เออิบาร์ เนื่องจากไม่สนใจสัญญาณเปลี่ยนตัว จนสุดท้ายเป็น เนย์มาร์ ที่ถูกจับพักแทน

สื่อลูกหนังในประเทศ สเปน แฉความดื้อเงียบของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา สเปน ที่แอบหักหน้า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีมแบบเนียนๆ ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดบ้านถลุง เออิบาร์ ทีมน้องใหม่ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวปฎิเสธที่จะเดินออกจากสนาม ทั้งที่เตรียมจะถูกเปลี่ยนตัวออก จนสุดท้ายทำให้ เนย์มาร์ รับบทผู้เสียสละ โดนถอดออกไปพักแทน

รายงานจากสื่อ "กระทิงดุ" ระบุว่า ในช่วงนาทีที่ 77 ทาง เอ็นริเก้ ตัดสินใจจะส่ง มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งลงสนาม โดยจะให้ลงเล่นแทน เมสซี่ และแจ้งกับผู้ตัดสินที่ 4 ไว้เรียบร้อย แต่พอลูกบอลออกจากสนาม เมสซี่ กลับไม่ยอมมองมาที่ป้ายเปลี่ยนตัว แม้กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" พยายามตะโกนเรียกชื่อจนคอแทบแตก สุดท้ายทาง เอ็นริเก้ ต้องเปลี่ยนใจถอด เนย์มาร์ ออกจากสนามแทน

สำหรับ เมสซี่ กำลังมีลุ้นจะทำลายสถิติยิงประตูเกมลีกตลอดกาลของ เตลโม่ ซาร์ร่า กองหน้าในตำนานของ แอธเลติก บิลเบา (251 ประตู) โดย เมสซี่ ที่ทำได้ 1 ประตู ในเกมนัดนี้ และต้องการอีกแค่ 1 ประตู ก็จะทำให้เขากลายเป็นเจ้าของสถิติใหม่ทันที

ส่วน  หลุยส์ เอ็นริเก้  ต้องการเปลี่ยนเมสซี ไปพัก เพราะบาร์เซโลน่า มีคิวฟาดแข้ง 2 เกมสำคัญรออยู่ ทั้งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านรับมือ อาแจ็กซ์ คืนวันอังคารที่ 21 ต.ค.นี้ และ ศึก "เอล กลาสิโก้" ที่จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์ (25 ต.ค.)

เห็นเรียบร้อยๆแบบนี้ แต่ดื้อเงียบนะ "เมสซี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook