งูใหญ่ หวังยืมใช้ "อเล็กซิส" ยาวถึงจบฤดูกาลหน้า

งูใหญ่ หวังยืมใช้ "อเล็กซิส" ยาวถึงจบฤดูกาลหน้า

งูใหญ่ หวังยืมใช้ "อเล็กซิส" ยาวถึงจบฤดูกาลหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช เซเรีย อาอิตาลี แสดงท่าทีต้องการที่จะขยายสัญญายืมตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกทีมชาติ ชิลี จาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2020/21 ตามการรายงานจาก สกาย อิตาลี

รายงานดังกล่าวระบุว่า อินเตอร์ เป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าเหนื่อยของ อเล็กซิส สัดส่วน 1 ใน 4 จากทั้งหมดที่ ปีศาจแดง จ่ายให้กับเจ้าตัว 450,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ภายใต้สัญญายืมตัวฉบับปัจจุบันที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้โดยที่ไม่ได้มีออปชันค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมให้สัมภาษณ์กับ สกาย ระบุว่าทัพ เนรัซซูรี กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาขยายสัญญาฉบับดังกล่าวออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการเป็นอย่างน้อย

อเล็กซิส ในวัย 31 ปีทำประตูให้กับ ปีศาจแดง เพียงแค่ 5 ประตูจากการลงเล่น 45 นัด เจ้าตัวยังโชคร้ายประสบอาการบาดเจ็บในเดือนตุลาคมจากการรับใช้ทีมชาติ ชิลี และยังไม่สามารถมีชื่อบนสกอร์บอร์ดให้กับ อินเตอร์ ได้เลยนับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนมกราคมที่ผ่านมาจากการลงสนามทั้งสิ้น 11 นัด แต่ ออซิลิโอ ยังเชื่อว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญให้กับ อินเตอร์ ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้

"ประเด็นแรกเลยก็คือตัวนักเตะของเราทั้งหมดต้องการที่จะลงเล่นให้กับทีมทั้งในศึก เซเรีย อา และ ยูโรปาลีก ให้จบสอดคล้องกับนโยบายของเราที่ต้องการใช้ผู้เล่นชุดปัจจุบันทั้งหมดในการแข่งขันที่เหลือ หากมีสัญญาของนักเตะรายใดที่กำลังจะสิ้นสุดลงพวกเราก็จะหาทางออกเพื่อให้จุดยืนของเราเป็นไปได้ สิ่งเดียวที่ผมสามารถยืนยันได้ในเวลานี้คือเราจัดการสัญญาของ แอชลีย์ ยัง เป็นที่เรียบร้อย"

"เราคาดหวังว่า ซานเชซ จะตอบรับข้อเสนออยู่กับเราต่อไปอีก 2-3 เดือนข้างหน้าแม้ว่าเขาจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นกับทีมมาเป็นเวลานานก็ตาม แต่ก่อนหน้านั้นเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี ผมจำได้ว่าแมตช์กับ บาร์เซโลนา และ ซามพ์โดเรีย เป็นเกมที่เขาทำได้ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook