กกท. รับมอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 จาก "ซานิเท็กส์"

กกท. รับมอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 จาก "ซานิเท็กส์"

กกท. รับมอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 จาก "ซานิเท็กส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิกรม เหลืองธำรงเจริญ  ผู้ผลิตเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ SANITEX )ซานิเท็กส์) มอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ซึ่งเป็นเครื่องพ่นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อจากธรรมชาติได้ในตัวแบบอัตโนมัติ เพื่อให้การกีฬาแห่งประเทศไทยได้นำไปใช้ประโยชน์ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ

เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ SANITEX Hypo-Gen (ซานิเท็กส์ ไฮโป-เจน) เป็นเครื่องพ่นยาฆ่านวัตกรรมใหม่ ที่สามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อได้จากตัวเครื่องพ่นแบบอัตโนมัติ เครื่องแรกในประเทศไทย น้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิตจากเครื่องพ่น SANITEX ผลิตจากเกลือบริสุทธิ์ โดยผ่านเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อที่ออกแบบพิเศษสำหรับ SANITEX เท่านั้น ตัวเครื่องสามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพในการป้องกัน ไวรัส, แบคทีเรีย, เชื้อรา และสารในน้ำยาฆ่าเชื้อ ยังได้รับการรับรองจาก “กองควบคุมมลพิษ” ว่าเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่มีสารเคมี ไม่เป็นพิษ ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา, ผิวหนัง, และระบบทางเดินหายใจ
ssss1
SANITEX ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายสามารถดูแลเคลื่อนย้ายสะดวก วัสดุโครงสร้างผนังเป็น cleanroom panel  หนา 50 มิลลิเมตร แบบเดียวกับผนังห้องผ่าตัด มีฉนวนกันความร้อนในตัว มีระบบไฟฟ้า interactive หัวพ่นเป็นแบบ super fine jet spray จำนวน 8 หัวพ่น   สร้างละอองน้ำยาฆ่าเชื้อขนาด 2-3 ไมครอน ครอบคลุมได้ทั่วทั้งตู้สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ระบบทำงานแบบ fully automatic โดยใช้ระบบ sensor ในการควบคุมการผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ และการเปิด-ปิด เครื่องพ่นพร้อมระบบเสียงและสัญญาณไฟเตือนการใช้งานในทุกขั้นตอน SANITEX (ซานิเท็กส์) มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับคนไทยทุกคน และยกระดับมาตราฐานสินค้าไทยสู่สากล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ E- Mail : sanitex.th@gmail.com Facebook : @sanitex.th
sss2สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 062-565-4563, 096-265-4559, 094-483-9888
E- Mail : sanitex.th@gmail.com
Facebook : @sanitex.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook