นักแข่งระดับตำนาน! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการ 18+ (ภาพ)

นักแข่งระดับตำนาน! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการ 18+ (ภาพ)

นักแข่งระดับตำนาน! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการ 18+ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวดังในแวดวงมอเตอร์สปอร์ตเมื่อ "เจ้าหญิงปีศาจ" เรเน่ กราซี่ นักแข่งรถสาวชาวออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอตัดสินใจผันตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่มาแล้วกว่า 1 ปี หลังหายหน้าจากวงการแข่งรถไปนาน

อดีตนักขับสาววัย 25 ปี กลายเป็นที่รู้จักเมื่อสร้างประวัติศาสตร์ในวงการความเร็วในบ้านเกิดเมื่อปี 2015 หลังจับคู่กับ ซิโมน่า เด ซิลเวสโตร คู่หูของเธอลงแข่งขันซูเปอร์คาร์ ในรายการ บาเธิร์สท 1000 V8 ซึ่งทำให้พวกเธอกลายเป็นหญิงสาวคู่แรกนับตั้งแต่ที่ เมลินด้า ไฟรซ์ กับ เคอร์รีน บรูเวอร์ เคยทำมาแล้วเมื่อปี 1998

อย่างไรก็ตามเส้นทางของเธอกลับไม่เป็นดั่งหวัง ความฝันของเธอที่จะได้ร่วมแข่งรายการใหญ่อย่าง นาสคาร์ เป็นอันต้องจบสิ้นในปี 2017 เมื่อเธอถูกยกเลิกสัญญาเนื่องจากทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน แถมไม่ได้เงินสักบาทจากการถูกเลิกจ้างในครั้งนั้น

เธอต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ก่อนหันไปทำงานในร้านขายรถยนต์แต่รายได้ก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายของครอบครัวเธอ ทำให้เธอตัดสินใจผันตัวเองมาเป็นดาวโป๊ให้ความบันเทิงกับเหล่าผู้ชายผ่านโลกออนไลน์

โดยเธอจะขายภาพถ่ายโป๊ และคลิปวิดีโอวาบหวิวให้กับใครที่ต้องการชมมันผ่านระบบออนไลน์ สนนราคา 12.95 เหรียญ (ประมาณ 400 บาท) ต่อการรับชม 1 เดือน ซึ่งเธอสามารถทำรายได้มากถึง 3,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 94,000 บาท) ในสัปดาห์แรกหลังเธอเริ่มโพสต์วิดีโอเซ็กซ์แบบจัดเต็ม

"ฉันชอบความเร็ว ฉันรักการแข่งรถ ฉันรักการแซงผู้คน แต่เมื่อผ่านจุดสูงสุดไปคุณก็ต้องเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป กับงานใหม่ของฉัน มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำมาทั้งชีวิตของฉัน มันทำให้ฉันมีฐานะการเงินที่ดีเกินจะฝันถึง ฉันสนุกไปกับมัน ฉันโอเคกับสิ่งที่แฟนๆ ต้องการจากฉัน ฉันมีรายได้ดี และฉันก็สบายกับชีวิตแบบนี้"

นอกจากนี้ เรเน่ กราซี่ ยังเผยว่าครอบครัวของเธอรู้เรื่องทั้งหมด และโอเคกับมัน "ฉันทำอะไรหลายๆ อย่าง ฉันทำอะไรก็ได้ตามที่แฟนคลับเรียกร้อง ฉันขายภาพเหล่านี้ และผู้คนก็จ่ายเงินให้ฉัน ฉันสามารถซื้อบ้านได้ เงินที่ฉันยืมมา 30 ปี ฉันสามารถจ่ายหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 12 เดือน" อดีตนักแข่งสาวเปิดใจผ่าน News Corp Australia สื่อดังในบ้านเกิด

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ นักแข่งระดับตำนาน! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการ 18+ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook