เอวร่าแฉ!ป๋าขู่ตัดหางหากแข้งผีหมดไฟ

เอวร่าแฉ!ป๋าขู่ตัดหางหากแข้งผีหมดไฟ

เอวร่าแฉ!ป๋าขู่ตัดหางหากแข้งผีหมดไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคล็ดลับความสำเร็จ ! ปาทริซ เอวร่า เผย "เซอร์ เฟอร์กี้" เฮี้ยบจัด ขู่ตัดหางแข้ง "ผีแดง" ที่อิ่มตัวกับความสำเร็จ หลังคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2008

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังความเฮี้ยบของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแฉว่า "เซอร์ เฟอร์กี้" ประกาศตัดหางแข้ง "ปีศาจแดง" ที่อิ่มตัวกับความสำเร็จ ระหว่างงานฉลองถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี ในการดวลจุดโทษ เมื่อปี 2008

แข้ง "น้ำหอม" วัย 33 ปี ที่กำลังค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า "ผมกำลังนั่งอึ้งกับการคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ซึ่งเขา (เซอร์ อเล็กซ์) ใช้เวลาแสดงความยินดีกับเราแค่ 2 วินาทีเท่านั้น เขาบอกว่า ขอแสดงความยินดีด้วย แต่ใครก็ตามที่ไม่อยากพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในปีหน้า ฉันจะฉีกสัญญามันทิ้งซะ"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ปลูกฝังนิสัยกระหายชัยชนะอยู่เสมอ เมื่อใดก็ตามที่คุณชนะคู่แข่ง มันไม่ใช่เรื่องน่าวิเศษ เมื่อคุณคว้าแชมป์ลีก มันไม่ใช่เรื่องวิเศษ เมื่อคุณคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ใช่เรื่องวิเศษ มันเป็นแค่เรื่องปกติธรรมดาเท่านั้น นั่นเป็นวัฒนธรรมการทำงานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ปลูกฝังให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับเขา หน้าที่ของเราคือต้องคว้าชัยชนะเท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook