วันที่ 3 กราฎาคม 2552

วันที่ 3 กราฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
3-5 ก.ค.ไฟดับกรุงเทพฯนนทบุรี

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจ้งว่า กฟน.มีความจำเป็นที่จะต้องทำงานเกี่ยวกับสายป้อนไฟฟ้าแรงสูง เพื่อพัฒนาและบำรุงรักษาระบบจ่ายกระแสไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงจำเป็นต้องงดจ่ายกระแสไฟฟ้าในวันที่ 3-5 ก.ค. หลายพื้นที่ ดังนี้ วันที่ 3 ก.ค. กรุงเทพฯ เวลา 08.00-17.30 น. ซอยคู้บอน 38,40 หมู่บ้านประภาทรัพย์ 3 วันที่ 5 ก.ค. กรุงเทพฯ เวลา 08.00-16.00 น. ถนนอ่อนนุชฝั่งทิศเหนือ จากแยกพัฒนาการถึงซอยอ่อนนุช 57 เวลา 08.30-16.00 น. ซอยสุขุมวิท 21 ฝั่งทิศตะวันออก จากริมคลองแสนแสบถึงปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ อาคารจักษุรัตนิน อาคาร BB อาคาร Q-HOUSE อาคาร GMM GRAMMY นนทบุรี เวลา 08.30-16.00 น. ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ฝั่งสถานีย่อยไทรน้อย

รับมือ จร.รอบขนส่งหยุด 5 วัน

พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ดูแลงานจราจรเปิดเผยว่า ในการประชุมกำชับการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายงานจราจร ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการอำนวยความสะดวกจราจรประชาชนทีเดินทางกลับภูมิลำเนาและไปท่องเที่ยว ซึ่งรัฐบาลได้ประกาศให้วันจันทร์เป็นวันหยุด ทำให้มีวันหยุดต่อเนื่องทั้งเสาร์-อาทิตย์ กับวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษารวม 5 วัน โดยเฉพาะที่สถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิตใหม่) และที่สถานีขนส่งสายใต้บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 1 คาดว่าจะมีคนเดินทางออกจำนวนมากในวันศุกร์ ที่ 3 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าการจราจรจะคลี่คลาย โดยให้จัดกำลังดูแลโดยรอบสถานีขนส่ง รวมทั้งสน.ท้องที่ที่อยู่ในเส้นทางต่อเนื่องที่ประชาชนจะใช้เส้นทางออกนอกเมือง

บริการเขตเคลื่อนที่ 4-5 ก.ค.

รายงานข่าวแจ้งว่า กรุงเทพมหานคร (กทม.) กำหนดจัดโครงการเขตเคลื่อนที่บริการประชาชนในวันที่ 4 ก.ค. โดยในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้กทม.จัดขึ้นในพื้นที่ เขตมีนบุรี ในระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. ที่ในชุมชนหมู่บ้านธนากรและ เขตทุ่งครุ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปที่บริเวณชุมชน ซอยประชาอุทิศ 68 ถนนประชาอุทิศ โดยจัดบริการต่าง ๆ ดี้ การบริการตรวจสุขภาพทั่วไป การบริการให้คำแนะนำการติดต่อราชการ การบริการตัดผมฟรี การฝึก อาชีพระยะสั้น การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในสัตว์เลี้ยง การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การให้คำปรึกษาด้านการออมเงิน ด้านเด็ก สตรี ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส การรับเรื่องร้องทุกข์ และการสูบสิ่งปฏิกูลซึ่งต้องมีค่าธรรมเนียมในอัตราลูกบาศก์เมตรละ 250 บาท รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ การลอกท่อระบายน้ำ เปิดทางน้ำไหล และเก็บขนขยะในชุมชนจึงขอเชิญประชาชนในพื้นที่สามารถเข้ารับบริการได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook