อดีตควอเตอร์แบ็กไตตันส์ดับสยอง! คาดถูกฆาตกรรม

อดีตควอเตอร์แบ็กไตตันส์ดับสยอง! คาดถูกฆาตกรรม

อดีตควอเตอร์แบ็กไตตันส์ดับสยอง! คาดถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกวงการคนชนคนเอ็นเอฟแอล สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ๊กจอมแกร่งของ เทนเนสซี ไตตันส์ เสียชีวิตลงแล้วอย่างน่าอนาถ หลังถูกยิงที่ศีรษะพร้อมกับสาวรายหนึ่ง ในย่านดาวน์ทาวน์ ที่เมืองแนชวิลล์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม็คแนร์ ดีกรีโปรโบว์ล 4 สมัย ผ่านการลงเล่นในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล มาแล้วถึง 13 ฤดูกาล ก่อนประกาศรีไทร์ เมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนโดยตลอด ทีมสุดท้ายที่เขาลงเล่นด้วยคือ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เขาเคยพา เทนเนสซี ไตตันส์ เข้าชิงซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 34 ปี ค.ศ. 2000 แต่พลาดท่าพ่ายต่อ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ อย่างน่าเสียดาย 23-16 คะแนน

ทั้งนี้ ตำรวจเมืองแนชวิลล์ สันนิษฐานว่า เขาน่าจะถูกฆาตกรรม หากวิเคราะห์จากสภาพการณ์ในที่เกิดเหตุ ร่างไร้วิญญาณของ แม็คแนร์ วัย 36 ปี ถูกพบนอนนิ่งอยู่บนโซฟาในคอนโดมิเนียมของเขา มีรูกระสุนเจาะหลายนัดที่ศีรษะ และมีหญิงสาววัย 20 ปี ชาเอล คาเซมี ซึ่งเป็นเพื่อนของเขานอนอยู่บนพื้นใกล้ๆ ตัวเขา มีรอยกระสุนเจาะที่ศีรษะ 1 นัด และมีปืนสั้นตกอยู่ข้างๆ จึงอาจเป็นการฆาตกรรม แล้วฆ่าตัวตายตามของหญิงคนดังกล่าว

ด้าน ดอน อารอน โฆษกตำรวจเมืองแนชวิลล์ ออกมาเปิดเผยว่า ได้ตัด มิเชล ภรรยาของ แม็คแนร์ ที่กำลังเสียใจอย่างหนักจากการสูญเสียสามีอันเป็นที่รักออกจากผู้ต้องสงสัยแล้ว "เราไม่คิดว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ แม็คแนร์ แต่เราจะไม่ตัดประเด็นใดๆ ออกไปทั้งนั้น การสืบหาข้อสงสัยในตอนนี้ คำตอบคือเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

สำหรับผู้พบศพของทั้งคู่ คือ เวย์น นีลีย์ เพื่อนสนิทของ แม็คแนร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องที่เช่าคอนโดฯ หรูย่าน รูทเล็จ ฮิลล์ อยู่ด้วยกัน จากการสอบปากคำของ นีลีย์ เขาบอกว่า ได้เดินเข้าไปในห้อง ตรงไปที่ห้องครัวเป็นอันดับแรก จากนั้นพอเดินมาในห้องนั่งเล่นก็พบเลือด และเจอ แม็คแนร์ นอนอยู่บนโซฟา ที่พื้นมีร่างของ คาเซมี อยู่ใกล้ๆ

นอกจากนี้ ตำรวจได้สอบสวนพยานเพิ่มเติมจนทราบว่า แม็คแนร์ กลับถึงคอนโดฯ เวลาราว 01.30-02.00 น. ของคืนวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนหน้านั้นมีรถของ คาเซมี จอดอยู่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook