"วอริกซ์" เซ็นพันธมิตรกับ AFF Suzuki Cup 2020

"วอริกซ์" เซ็นพันธมิตรกับ AFF Suzuki Cup 2020

"วอริกซ์" เซ็นพันธมิตรกับ AFF Suzuki Cup 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วอริกซ์" ได้รับแต่งตั้งเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ กับ AFF SuZUKI Cup 2020  ในฐานะ “OFFICIAL MATCH BALL AND KIT SUPPLIER”

  SPORTFIVE ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2020 ประกาศแต่งตั้ง “วอริกซ์” หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของเอเชีย เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับการแข่งขัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวอริกซ์ แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายฟุตบอลทีมชาติไทย ในการเดินหน้าบุกตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลก

ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือนี้ วอริกซ์จะรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตลูกฟุตบอลที่ใช้ในทุกเกมการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 และเป็นผู้ผลิตชุดสำหรับผู้ตัดสินและเด็กเก็บบอล รวมทั้งชุดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เสื้อเอี๊ยม (Bibs) และ ปลอกแขนกัปตันทีม ในทุกเกม ตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020

ความร่วมมือของวอริกซ์ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และและได้รับความนิยมสูงสุดในภูมิภาคที่ทุกคนตั้งตารอคอยนี้อย่าง AFF Suzuki Cup 2020 จะเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ทำให้แบรนด์วอริกซ์สามารถเข้าถึงและกลายเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคนี้ได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านการเผยแพร่โลโก้วอริกซ์ในทุกช่องทางของการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ, backdrops, จอโฆษณาในสนาม, และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ

นอกจากนั้น วอริกซ์ยังได้รับสิทธิ์ให้สามารถจัดแสดงลูกฟุตบอลและสินค้าต่างๆ ของวอริกซ์ จัดกิจกรรมกับแฟนบอล และจัดโปรโมชั่นต่างๆ ได้ตลอดการแข่งขันด้วย และในขณะเดียวกัน วอริกซ์ยังสามารถนำโลโก้ของการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 ไปใช้ในช่องการการทำการตลาดต่างๆ ของวอริกซ์ และสามารถจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ co-branded ได้ตลอดการแข่งขันอีกด้วย
aff000นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำนำสมัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการที่เราทำชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูง จะเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่มากที่สุด ทั้งนี้ การที่วอริกซ์เดินหน้าให้การสนับสนุนชุดแข่งขันสำหรับทีมฟุตบอลทั้งในระดับชาติ และระดับสโมสรฟุตบอลใหญ่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จำนวนมาก และล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ AFF Suzuki Cup 2020 นี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของวอริกซ์ที่จะเติบโต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดกีฬาหนึ่งของภูมิภาคนี้”

Malcolm Thorpe, Managing Director, South East Asia at SPORTFIVE, กล่าวว่า “AFF Suzuki Cup เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นรายการที่รวมนักเตะที่มากความสามารถที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับวอริกซ์ เรามั่นใจว่า ทั้งชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาคุณภาพสูงของวอริกซ์ จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ในการเข้าร่วมกับการแข่งขันของบรรดานักเตะ เจ้าหน้าที่ และแฟนบอล ให้เป็นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังจะช่วยยกระดับการแข่งขันได้สูงขึ้นไปอีกขั้น”

การแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งมีกำหนดฟาดแข้งกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม 2563 นี้ จะเป็นการหลอมรวมความหลงไหลในกีฬาฟุตบอลของแฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคอีกครั้ง โดยในปีนี้จะเป็นการเตะแบบแบ่งกลุ่ม เหย้า-เยือน ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดแฟนฟุตบอลได้เป็นจำนวนมากขึ้นกว่า AFF Suzuki Cup 2018 ที่มียอดผู้เข้าชมประมาณ 750,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook