อินเตอร์ มิลาน VS เบรสชา 6-0: ผลบอล เมื่อวานนี้

6 คน 6 ประตู! อินเตอร์ มิลาน ไล่ยำใหญ่ เบรสชา 6-0 ศึก กัลโช เซเรีย อา

6 คน 6 ประตู! อินเตอร์ มิลาน ไล่ยำใหญ่ เบรสชา 6-0 ศึก กัลโช เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมออกสตาร์ทด้วยประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วของเจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีที่ 5 ของเกมจากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ได้บอลหลุดขึ้นไปทางกราบขวาก่อนโยนไปที่เสาสองให้ แอชลีย์ ยัง ที่ทะยานเติมขึ้นมาวอลเลย์จังหวะแรก บอลตกพื้นผ่านมือ เจสซี โยโรเนน ไปซุกที่ก้นตาข่าย
Ashley YoungAshley Youngประตู 2-0 ของ งูใหญ่ มาได้ในนาทีที่ 20 เมื่อ วิคเตอร์ โมเสส ทะยานขึ้นไปรับบอลในกรอบเขตโทษก่อนถูกระแทกล้มลง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันทีก่อน อเล็กซิส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ก่อนจบครึ่งแรกไม่กี่อึดใจ อินเตอร์ มาได้ลูกที่ 3 เมื่อการครอสของ ยัง ที่กราบซ้ายบอลลอยโด่งไปเข้าหัว ดานิโล อัมโบรซิโอ ทะยานโขกตุงตาข่ายและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

Roberto Gagliardini, Alexis SanchezRoberto Gagliardini, Alexis Sanchezเริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 7 นาที ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็มาได้ประตู 4-0 จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี ทะยานโขกลูกฟรีคิกของ อเล็กซิส เป็นประตู

ช่วงท้ายเกม อินเตอร์ มาได้อีก 2 ประตูรวดจาก คริสเตียน เอริคเซน ในนาทีที่ 83 จากจังหวะตามซ้ำลูกยิงของ โรเมลู ลูกากู ในระยะเผาขน และประตูจาก อันโตนิโอ คันเดรวา ในนาทีที่ 88

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช; โมเสส (คันเดรวา 67'), อันโบรซิโอ, เดอ ไฟร (ราน็อคเคีย 46'), บาสโตนี, ยัง; กายาร์ดินี (เอริคเซน 68'), บาเลโร (อกูเม 59'), บาเรลลา; อเล็กซิส, มาร์ติเนซ (ลูกากู 68')

เบรสชา : โยโรเนน; ซาเบลลี (มานกราวิตี 58'), ปาเป็ตติ, มาเตจู, เซมปรินี; สครับบ์ (บยาร์นาร์สัน 46'), โตนาลี, เดสเซนา (เกสซี 82'); เซมร์ฮัล (สปาเล็ค 59'); อาย, ดอนนารุมมา (ตอร์เรกรอสซา 46')

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook