ไต้ฝุ่นไทยขอลุ้นเหรียญ

ไต้ฝุ่นไทยขอลุ้นเหรียญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาลีรัตน์ เพชรสร้าง ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ รายงานผลการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ภาคฤดูร้อน ครั้งที่ 25 จากกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ล่าสุดเมื่อ 6 ก.ค.ทัพกรีฑาไทยได้ลงทาการฝึกซ้อม และตัดตัวนักกีฬาที่จะลงแข่งเป็นตัวจริงในรายการผผลัด 4 คูณ 100 เมตร ทั้งทีมชาย และทีมหญิงแล้ว

ผศ.ถาวร กมุทศรี ผู้จัดการทีมกรีฑาไทย เปิดเผยว่า ในส่วนทีมผลัดชาย ไม้แรก จะให้ อภินันท์ สุขอภัย ออกสตาร์ตนำ ต่อด้วยไม้สอง ศิริโรจน์ ดาราสุริยงค์,ไม้สาม อรรถพล ประจำมูล และไม้สุดท้าย วัชระ สอนดี ส่วนทีมหญิง เป็นไปตามคาด ไม้แรก จินตหรา เสียงดี, ไม้สอง สังวาล จักษุนิล, ไม้สาม จุฑามาศ ถาวรเจริญ และไม้สุดท้าย นงนุช แสนราช มีลุ้นเหรียญทั้งชาย-หญิง

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมกรีฑาไทย ยังกล่าวถึงสถานการณ์หลังเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร จนทำให้เกิดเพลิงไหม้เล็กน้อย ในอาคารที่พักนักกีฬาเกาหลีว่า ส่งผลกระทบถึงทีมกรีฑาไทยไม่น้อย เนื่องจากทีมจะประกอบอาหารทานกันเองเป็นส่วนใหญ่ โดยเจ้าภาพเริ่มเข้มงวดห้ามนำของสดเข้ามาประกอบ อาหาร ต้องใช้วิธีขอผ่อนปรนเป็นกรณี ๆ ไป นอกจากนี้ยังมีการเดินตรวจตราตามห้องพักต่าง ๆ ด้วยว่ามีการลักลอบทำอาหารหรือไม่

เขาอนุญาตให้ต้มน้ำได้ กินมาม่าได้ ต้มไข่ได้ แต่ห้ามผัด ห้ามทอด เราก็ต้องแอบ ๆ เอา ซื้อไข่มา ก็ต้องบอกเขาว่าเราเอามาต้ม จริง ๆ เราเอามาเจียว ส่วนผักสดอะไรพวกนี้จะเอาเข้ายากหน่อย ก็ต้องแก้ปัญหากันไป ผศ.ถาวร กล่าว

ส่วนผลการแข่งขันในวันนี้ ฐานวัฒน์ ธนากรวรเกียรติ ฉลามหนุ่มหนึ่งเดียวของไทย ลงแข่งในประเภทฟรีสไตล์ 200 เมตรชาย รอบคัดเลือกอยู่ในฮีทที่ 2 เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 6 เวลา 1.5.24 นาที ไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยฐานวัฒน์ ยังเหลือการแข่งในประเภทฟรีสไตล์ 1,500 เมตร ชาย ในวันที่ 8 ก.ค. เป็นรายการสุดท้าย

ด้านการแข่งขันวอลเลย์บอลในร่ม ทีมหญิง รอบแรก นัดสุดท้าย ทีมตบสาวไทย พ่าย ญี่ปุ่น ไปแบบขาดลอย 3 เซตรวด 17-25, 20-25, 7-25 ต้องไปแข่งรอบจัดอันดับ 9-16 ในวันที่ 7 ก.ค.นี้ โดยจะพบกับทีมมองโกเลีย

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลชาย รอบจัดอันดับ 9-16 ทีมไทย ชนะ เม็กซิโก 3-2 โดยทีมไทยได้ประตูขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก 3-0 จาก เอกพันธ์ อินทเสน นาที 15, วุฒิชัย ทางทอง นาที 34 และสุริยา ดอมไธสง นาที 37 ขณะที่เม็กซิโก มาทำประตูได้ในครึ่งหลังจาก เฟอร์นานโด คอร์เตส ยิงคนเดียว 2 ประตู ในนาที 53 และ 65 ทั้งนี้ทีมไทยจะผ่านไปเล่นรอบจัดอันดับ 9-12 ในวันที่ 8 ก.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook