กระหึ่มอีก! วัน แชมเปียนชิพ เปิดตัวแบรนด์พันธมิตรประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2020

กระหึ่มอีก! วัน แชมเปียนชิพ เปิดตัวแบรนด์พันธมิตรประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2020

กระหึ่มอีก! วัน แชมเปียนชิพ เปิดตัวแบรนด์พันธมิตรประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปียนชิพ สื่อกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ประกาศเปิดตัวพันธมิตรเชิงกลยุทธ์รายใหม่ ประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 ประกอบด้วยสองแบรนด์ใหญ่อย่าง Grab และ Everise ซึ่งจะร่วมงานกับ ONE ในรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition ซึ่งมีกำหนดแพร่ภาพเร็วๆนี้

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ดังที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับ วัน แชมเปียนชิพ อย่าง YOU.C1000, SilverQueen, Kaskus, LU Global, Myanmar Airways International (MAI) & Air KBZ และ แฟร์เท็กซ์ อีกทั้งทางด้าน ONE Esports ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ Toyota Motor Asia Pacific และ Vidio อีกด้วย

พันธมิตรเหล่านี้จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มคอนเทนต์ที่หลากหลายของ วัน แชมเปียนชิพ เพื่อทำงานร่วมกันภายใต้ความคิดริเริ่มใหม่ๆ และแอปพลิเคชันที่ว่าด้วยศิลปะการต่อสู้และอีสปอร์ต

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของวัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ล่าสุดของ วัน แชมเปียนชิพ กับส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นว่า เราสามารถบรรลุจุดมุ่งหมายในการส่งมอบคอนเทนต์ที่ว่าด้วยเรื่องศิลปะการต่อสู้และอีสปอร์ตอันทรงคุณค่าอย่างมิอาจปฏิเสธได้ พันธมิตรแต่ละรายจะช่วยแบ่งปันวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศและนวัตกรรม รวมถึงมีส่วนร่วมในภารกิจจุดประกายความหวัง พลัง ความฝัน และแรงบันดาลใจ"

ss
"ผมยินดีมากที่จะประกาศว่า คุณแอนโธนี ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Grab และ คุณสุเดียร์ อการ์วาล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Everise จะร่วมเป็นซีอีโอรับเชิญพิเศษใน The Apprentice: ONE Championship Edition อีกด้วย"

แอนโธนี ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Grab กล่าวว่า "แพลตฟอร์มของ ONE ที่ คุณชาตรี และทีมงานสร้างขึ้นได้หล่อหลอมแชมเปียน และสร้างแรงบันดาลใจแก่คนรุ่นใหม่ทั่วเอเชียในทุกๆวัน ในฐานะที่ผมเป็นนักธุรกิจ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition ในฐานะซีอีโอรับเชิญ เพื่อแบ่งปันสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มา เชื่อมต่อกับว่าที่คลื่นลูกใหม่แห่งวงการธุรกิจ ผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ พิสูจน์ตัวเอง และสร้างสรรค์สิ่งดีๆต่อชุมชน"

สุเดียร์ อการ์วาล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Everise กล่าวว่า "Everise ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ คุณชาตรี และ วัน แชมเปียนชิพ เพราะเราต่างก็มีเจตนารมณ์ที่สอดคล้องกัน นั่นคือการดำรงคุณค่าไปพร้อมๆ กับการใช้หัวใจในการทำธุรกิจ โดยส่วนตัวแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของ The Apprentice เพื่อที่ผมจะได้ทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขัน ให้คำปรึกษา และแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับพวกเขา"

aa
ทาเนส คูมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Myanmar Airways International (MAI) และ Air KBZ กล่าวว่า "หนึ่งในเป้าหมายของเรา คือการเป็นแชมป์ในภาคส่วนของสายการบินของเมียนมา เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับองค์กรที่มีชื่อเสียงอย่าง วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งทำการถ่ายทอดสดคอนเทนต์ และทำการตลาดด้านกีฬาทั่วทั่งเอเชียและทั่วโลก เราเชื่อว่าทั้งสององค์กรมีเป้าหมายหลักเดียวกัน เพราะ MAI-Air KBZ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการเดินทางทางอากาศให้เข้าถึงได้ง่ายและใกล้ตัวมากขึ้นสำหรับชาวพม่า นอกจากนี้ เรายังมีวีรบุรษของชาติอย่าง ออง ลา เอ็น ซาง และนักกีฬาชาวพม่าคนอื่นๆ เป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจ และเป็นไอคอนของคนนับล้านทั่วประเทศอีกด้วย"

คิต หว่อง ซีอีโอของ LU Global กล่าวว่า "LU Global ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต่ออายุการเป็นพันธมิตรกับ วัน แชมเปียนชิพ และร่วมมือกันริเริ่มความสร้างสรรค์ในปี 2020 จนถึงปีต่อๆไป วัน แชมเปียนชิพ มอบแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจที่เชื่อมโยงระหว่างจิตวิญญาณแห่งนักสู้ และการลงทุนอย่างไร้ขีดจำกัด ผมตื่นเต้นเป็นการส่วนตัวที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมแรงร่วมใจครั้งนี้ และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากมายร่วมกัน"

อลาริค โดโจเนโกโร กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ YOU.C1000 กล่าวว่า "YOU.C1000 ตื่นเต้นที่จะได้สานต่อความร่วมมือกับ วัน แชมเปียนชิพ ในฐานะเครื่องดื่มเกลือแร่อย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย เราหวังว่าการได้ร่วมงานกันต่อไปกับสื่อกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย อันจะช่วยให้เกิดการเติบโตในวงการศิลปะการต่อสู้ในอินโดนีเซีย และช่วยพัฒนานักกีฬาการต่อสู้มืออาชีพ ให้กลายเป็นวีรบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ชาวอินโดนีเซียในการไล่ตามความฝันของพวกเขาเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook