SCM ตระหนักให้คนไทยมีสุขภาพดี เปิดตัวโครงการ "BODi Design" หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้

SCM ตระหนักให้คนไทยมีสุขภาพดี เปิดตัวโครงการ "BODi Design" หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้

SCM ตระหนักให้คนไทยมีสุขภาพดี เปิดตัวโครงการ "BODi Design" หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณปั้นได้ ร่วมกิจกรรม Exclusive Workout By Coach Mickey ออกกำลังกายไปกับโค้ชมิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในโครงการ BODi Design Challenge หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้ โครงการปั้นหุ่นมาแรงแห่งปี ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม 150,000 บาท

ปัจจุบันคนไทยประสบปัญหาเรื่องภาวะน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการนำไปสู่โรคร้ายต่างๆ โดยเฉพาะโรคอ้วน ซัคเซสมอร์ หรือ SCM ในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพครบวงจร ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวโดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพของคนไทย ที่จะทำอย่างไรให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจในเรื่องของการออกกำลังกายมากขึ้น

o
นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ (SCM) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร กล่าวว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ "BODi Design" หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้ ซึ่งเป็นจัดกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อควบคุมน้ำหนัก ด้วยโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่ช่วยปั้นหุ่นในฝันของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากโค้ชมิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มาเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนพร้อมให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย และให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพอย่างถูกวิธีกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 30 ท่าน

โดยผู้สมัครในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟโปรแกรม จำนวน 30 ท่าน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Private Workout By Coach Micky ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 1 ครั้ง พร้อมรับสิทธิ์ข้าร่วมเฟซบุ๊คกลุ่มปิดโดยโค้ชมิกกี้เข้าร่วมไลน์กรุ๊ปเฉพาะกิจ และเข้าร่วมกิจกรรม Meet and Greet ขณะที่ผู้สมัครกลุ่มสแตนดาร์ดโปรแกรม จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเฟซบุ๊คกลุ่มปิดโดยโค้ชมิกกี้และกิจกรรม Meet and Greet

v
สำหรับระยะเวลาการแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม จนถึง 31 สิงหาคม 2563 ชิงเงินรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 150,000 บาท สำหรับผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 80,000 บาท ผู้ชนะอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท ผู้ชนะอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท และรางวัล Popular Vote จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 9 กันยายน 2563

ด้าน CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า ตลอดเวลาบริษัทฯ มุ่งสร้างชุมชนของคนที่มีสุขภาพดี หรือที่เรียกว่า "Wellness & Wellbeing community" ความสุขที่สมบูรณ์ทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สติปัญา และสังคม ซึ่งผู้ที่จะมีความสุขได้นั้นจะต้องสามารถบริหารจัดการอารมณ์ของตนเองและผู้อื่นได้อย่างเหมาะสมและสร้างสรรค์ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มคนอายุ 35 ปีขึ้นไป ให้คนกลุ่มนี้มีร่างกายที่เฟิร์ม สติปัญญาดี มายด์เซ็ทดี อันจะส่งผลต่อผลลัพธ์ชีวิตที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะคนที่อาจท้อแท้ และหมดพลังใจในการต่อสู้ในชีวิต โดยที่ SCM นี้ เราจะมุ่งสร้างพลังแห่งชัยชนะ - สร้างมายด์เซ็ทที่ดี – มีแบบอย่างให้เห็น – เน้นการสื่อสารความ เป็นไอคอนของแบรนด์ออกไป สร้างการรับรู้ว่าคนที่เข้าร่วม community นี้ ไม่เพียงแต่จะได้สุขภาพกายใจที่ดี แต่ยังได้เครื่องมือในการสร้างชีวิตด้วย เราจะสร้างสังคมใหม่ให้คนไม่ยอมแพ้!

m
สำหรับโครงการ "BODi Design" หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้ มองว่าจะเป็นช่วยสนับสนุนและผลักดันให้คนไทยหันมาใส่ใจและดูแลในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก และการรับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ทางโภชนาการ เพื่อเสริมสร้างการมีสุขภาพที่ดีให้กับตนเองและคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังเป็นการต่อยอดในการขยายกลุ่มตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพของบริษัทฯ ในวงกว้างมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น  

สำหรับผลิตภัณฑ์ BODi Design เป็นโปรแกรมดูแลสุขภาพ ที่มาพร้อมเซ็ตอาหารเสริม เพื่อกระชับรูปร่าง และดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ช่วยปั้นหุ่นในฝันของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีหลักโภชนาการรองรับพร้อมโค้ชผู้มีประสบการณ์การสอนออกกำลังการอย่างถูกวิธี และการสร้าง Mindset ที่ดีในการดูแลร่างกาย ซึ่งเหมาะกับทุกคนที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างตัวเอง ผู้ที่มีไขมันส่วนเกิน ผู้ที่อยากดูแลรูปร่างให้สมส่วน ผู้ที่รักสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

a
ด้านโค้ชมิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หวานใจสาวเจนี่ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เป็นส่วนร่วมในโครงการ "BODi Design" หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้ ด้วยการเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 30 ท่าน จากผู้สมัครในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟโปรแกรม ทั้งนี้ จะใช้ความรู้และความสามารถที่มีอยู่นำมาฝึกสอนให้กับผู้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้อย่างถูกวิธี ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเป็นโค้ชให้กับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกายด้วยตัวเอง เรียนรู้เคล็ดลับการลดไขมันที่ถูกวิธี ได้ความรู้ในเรื่องโภชนาการ รวมถึงแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายพร้อมทั้งประสบการณ์ตรงในการปั้นหุ่นให้ดีขึ้น และสร้างสังคมคนมีสุขภาพดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook