ระดับโลก! ONE จับมือ ไมโครซอฟต์ พัฒนาขีดความสามารถด้านดิจิทัลเหนือระดับสู่แฟนๆ

ระดับโลก! ONE จับมือ ไมโครซอฟต์ พัฒนาขีดความสามารถด้านดิจิทัลเหนือระดับสู่แฟนๆ

ระดับโลก! ONE จับมือ ไมโครซอฟต์ พัฒนาขีดความสามารถด้านดิจิทัลเหนือระดับสู่แฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Microsoft (ไมโครซอฟต์) ในการนำเทคโนโลยี cloud มาใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์ดิจิทัล และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันสำหรับพนักงานเจ้าหน้าที่
 
การร่วมมือกันครั้งนี้ ONE จะใช้ Microsoft Azure เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสตรีมมิงการแข่งขัน และการนำเสนอคอนเทนต์ให้สอดคล้องกับฐานแฟนคลับทั่วโลก ระบบ AI จะทำการวิเคราะห์พฤติกรรมของแฟนๆ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการได้อย่างตรงจุดและเหมาะสม

b
นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า "ผมยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า วัน แชมเปียนชิพ ได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Microsoft เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แฟนๆ"

"วัน แชมเปียนชิพ คือผู้นำระดับโลกในด้านการถ่ายทอดสดรายการกีฬา และด้วยกำลังของ Microsoft cloud ก็ยิ่งทำให้เราสามารถพัฒนาขีดความสามารถได้ดียิ่งขึ้น"
 
ในส่วนของการทำงานภายในองค์กร ONE จะใช้ Microsoft 365 และ Microsoft Teams เพื่อเชื่อมโยงการทำงานร่วมกันของพนักงานทั่วโลกให้เกิดความราบรื่น
 
นอกจากนี้ยังจะมีการนำคอนเทนต์จำนวนมหาศาลไปเผยแพร่ใน Microsoft News ซึ่งเข้าถึงผู้คนได้มากกว่า 500 ล้านคนใน 180 ประเทศ ทุกเดือน ผ่านฟีดข่าวของ MSN, Bing และ Microsoft Edge

r
ฌ็อง ฟิลิป คูร์ทัวส์ รองประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขาย การตลาด และการปฏิบัติการทั่วโลกของ Microsoft กล่าวว่า "ความต้องการด้านประสบการณ์ดิจิทัลนับวันยิ่งสูงขึ้น และการเป็นพันธมิตรกับ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นผู้นำด้านความบันเทิงกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีฐานแฟนคลับขยายตัวรวดเร็วที่สุด จะช่วยเปิดโอกาสในการส่งผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ และปรับปรุงการบริการต่อ ผู้สนับสนุน, นักกีฬา และพนักงาน ได้ดียิ่งขึ้น"
 
"เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ ONE ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และมอบประโยชน์แก่แฟนๆ กีฬานับล้านคนทั่วโลก"
 
ONE และ Microsoft จะใช้ประโยชน์จาก Global Sports Innovation Center (GSIC) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และวิชาการที่สนับสนุนนวัตกรรมในอุตสาหกรรมกีฬาระดับโลก โดยเชื่อมโยงกับผู้มีส่วนได้เสียในอุตสาหกรรมเดียวกันทั่วโลก เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเพิ่มมูลค่าให้กับระบบนิเวศเทคโนโลยีกีฬาผ่านการแบ่งปันการเรียนรู้และแนวคิดที่สำคัญอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook