แฉ! วิดัลจ่อซบตักผีแดงตลาดนักเตะม.ค.นี้

แฉ! วิดัลจ่อซบตักผีแดงตลาดนักเตะม.ค.นี้

แฉ! วิดัลจ่อซบตักผีแดงตลาดนักเตะม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผยคำสัมภาษณ์เพื่อนสนิท อาร์ตูโร่ วิดัล ชี้เตรียมเก็บข้าวของหนี "ม้าลาย" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เชื่อมี "ปีศาจแดง" เป็นเป้าหมายในการย้ายสังกัดใหม่

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ ยูเวนตุส ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสกลายเป็นนักเตะใหม่ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังมีเพื่อนสนิทที่เป็นอดีตแข้ง "ม้าลาย" อย่าง นิโกล่า อโมรูโซ่ ออกมาเปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติชิลี จะตัดสินใจโบกมืออำลาทัพ "เบียงโคเนรี่" ในเร็ววันนี้

ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ด้วยท่าทีล่าสุดของสตาร์ประจำถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่พยายามเดินหน้าคว้าตัวเขามาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่พลาดที่จะปิดดีลในครั้งนี้แน่นอน ขณะที่คำกล่าวอ้างจาก อโมรูโซ่ ระบุว่า "วิดัล กับ ยูเวนตุส จะต้องแยกทางกันเร็วๆ นี้ เขาเป็นนักเตะที่มีคุณค่า แต่ก็ต้องย้ายและไปแข่งขันในลีกอื่นต่อไป"

สำหรับ "ปีศาจแดง" กับ วิดัล ตกเป็นข่าวกันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้า ก่อนจะมาถึงซัมเมอร์นี้ที่ข่าวลือหนาหูขึ้นพร้อมการเข้ามาของ ฟาน กัล ถึงขั้นมีรายงานว่า ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญาส่วนตัวกันเป็นเวลา 5 ปีได้แล้วด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเจรจากับต้นสังกัดในเรื่องค่าตัวที่น่าพอใจได้ แม้จะเสนอให้กว่า 60 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม (ประมาณ 3,000 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook