แชมป์อยู่ในมือ! เรอัล มาดริด อัด อลาเบส 2-0 ทิ้ง บาร์เซโลน่า 4 เเต้ม

แชมป์อยู่ในมือ! เรอัล มาดริด อัด อลาเบส 2-0 ทิ้ง บาร์เซโลน่า 4 เเต้ม

แชมป์อยู่ในมือ! เรอัล มาดริด อัด อลาเบส 2-0 ทิ้ง บาร์เซโลน่า 4 เเต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 35 ของฤดูกาล ที่สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ระหว่าง จ่าฝูง เรอัล มาดริด พบ อลาเบส ทีมอันดับ 15

เรอัล มาดริด ต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีบาร์เซโลน่า เกมนี้พวกเขาไม่มี เซร์ติโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม ทำให้ เอแดร์ มิลิเตา ได้จับคู่ ราฟาเอล วาราน สามระสานแนวรุกใช้ มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซมา และ โรดริโก

ด้าน อลาเบส ที่ยังต้องการแต้มเพื่อการันตีการรอดตกชั้น ทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยใช้ ลูคัส เปเรซ และ โฆเซลู เป็นความหวังในแดนหน้า

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาเพียง 11 นาที เรอัล มาดริด ได้จุดโทษจากจังหวะลุยขึ้นทางซ้ายของ แฟร์กล็อง เมนดี ก่อนโดนเสียบทำฟาวล์ตรงก้ำกึ่งว่าบนเส้น แต่ผู้ตัดสินก็เป่าให้ก่อนเป็น คาริม เบนเซมา รับหน้าที่ยิงเข้าไปพลาด มาดริด นำ 1-0

อีก 5 นาทีถัดมา ทีมเยือนตอบโต้บ้างจากฟรีคิกที่ ลูคัส เปเรซ เปิดไปถึง โฆเซลู ได้โขกในเขตโทษ แต่บอลก็โด่งข้ามคาน

นาที 35 อลาเบส ได้ลุ้นจากจังหวะลุยทางกราบซ้ายของ โอลิเวอร์ เบิร์ค ก่อนเปิดย้อนไปให้ โฆเซลู ได้ล้มตัวยิงระยะ 12 หลา แต่วางเท้าไม่ดีทำให้ยิงลอยหลุดเป้าหมายไปไกล จากนั้นจบครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 50 เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 จากจังหวะหลุดของ คาริม เบนเซมา ก่อนป้ายให้ มาร์โก อาเซนซิโอ จับแล้วยิงจ่อๆเข้าไป ผู้ตัดสินส่งสัญญาณวีเออาร์ว่าล้ำหน้าหรือไม่ก่อนยืนยันให้เป็นประตู

เรอัล มาดริด เกือบได้เพิ่มในนาที 58 จากจังหวะลุยของ อาเซนซิโอ ก่อนเปิดให้ เบนเซมา จับแล้วยิงในเขตโทษ ทว่า โรเบร์โต ฆีเมเนซ ซูเปอร์เซฟช่วย อลาเบส เอาไว้

ท้ายเกม มาดริด ได้ลุ้นอีกในนาที 75 จากจังหวะที่ วินิซิอุส จ่ายให้รุ่นน้องร่วมชาติ โรดริโก ยิงด้วยขวามุมแคบ ทว่าติดเซฟของ โรเบร์โต ฆีเมเนซ

จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ อลาเบส 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 80 คะแนนขยับหนีบาร์เซโลน่าเป็น 4 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัดเท่านั้น ขณะที่ อลาเบสมี 35 คะแนนเท่าเดิมร่วงมาอยู่อันดับ 17 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แชมป์อยู่ในมือ! เรอัล มาดริด อัด อลาเบส 2-0 ทิ้ง บาร์เซโลน่า 4 เเต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook