UFC เลือก VENUM พาร์ทเนอร์ชุดแข่งใหม่พร้อมเปิดตัว เมษายน 2021

UFC เลือก VENUM พาร์ทเนอร์ชุดแข่งใหม่พร้อมเปิดตัว เมษายน 2021

UFC เลือก VENUM พาร์ทเนอร์ชุดแข่งใหม่พร้อมเปิดตัว เมษายน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์การศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชั้นนำของโลก ประกาศว่า VENUM ผู้นำด้านการออกแบบ, ทำตลาด และผลิตเสื้อผ้ากับอุปกรณ์สำหรับกีฬาต่อสู้ จะเป็นพาร์ทเนอร์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแต่เพียงผู้เดียวของ UFC ตั้งแต่ปี 2021 ข้อตกลงนี้เกิดขึ้นโดยฝ่ายธุรกิจลิขสิทธิ์ของ IMG ซึ่งเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของ UFC

นักกีฬาของ UFC จะสวมใส่ชุดแข่งขันที่ออกแบบโดย VENUM ขึ้นกรง 8 เหลี่ยมครั้งแรกในเดือนเมษายน 2021 โดยเครื่องแต่งกายที่ออกแบบโดย VENUM จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วโลก รวมถึงทางออนไลน์ที่ UFCStore.com, UFCStore.eu, UFCStore.com.au และ Venum.com

นโยบายเครื่องแต่งกายของ UFC ถูกดำเนินการผ่านโปรแกรมแนวทางส่งเสริมการขาย โดย UFC จะปรับสัดส่วนการจ่ายเงินที่ผูกกับโปรแกรมดังกล่าว ทำให้นักกีฬาจะได้รับเงินส่วนแบ่งเพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน 2021 เป็นต้นไป

สัญญาของ Reebok ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแต่เพียงผู้เดียวของ UFC ในขณะนี้ จะหมดลงในเดือนมีนาคม 2021 โดย Reebok จะยังคงเป็นพาร์ทเนอร์รองเท้าอย่างเป็นทางการของ UFC ต่อไปจนถึงสิ้นปี 2021

"เราตื่นเต้นมากที่ VENUM จะเป็นพาร์ทเนอร์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแต่เพียงผู้เดียวของเรา" เดนา ไวท์ ประธาน UFC เผย "VENUM คือแบรนด์ระดับไอคอนของวงการกีฬาต่อสู้ ที่เข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของนักกีฬา ฟรองค์ ดูปุยส์ และทีมงานของ VENUM มีความรู้เชิงเทคนิค ตลอดจนประสบการณ์ ที่จะผลิตชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายระดับโลกของ UFC และรอคอยแทบไม่ไหวที่จะได้ร่วมมือกัน สู่ก้าวต่อไปของเรา"

"การได้เป็นพาร์ทเนอร์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแต่เพียงผู้เดียวของ UFC คือข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม VENUM" ฟรองค์ ดูปุยส์ ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ VENUM เผย "VENUM คือแบรนด์ที่เติบโตเคียงข้างกีฬา MMA และได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก เรารู้สึกภูมิใจและขอบคุณในความตกลงครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จในเส้นทางของเราตลอด 15 ปีที่ผ่านมา และ VENUM พร้อมแล้วที่จะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน"

ไวท์ เสริมด้วยว่า "เราขอขอบคุณ Reebok สำหรับความร่วมมือที่มีด้วยกันมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เพราะนี่ถือเป็นข้อตกลงที่ยกระดับแบรนด์ของเราทั้งคู่ รวมถึงยินดีที่ Reebok จะยังคงเป็นพาร์ทเนอร์รองเท้าอย่างเป็นทางการของ UFC ต่อไปจนถึงสิ้นปี 2021"

ชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายของ UFC โดย VENUM จะเป็นอุปกรณ์ MMA คุณภาพสูง ผ่านการออกแบบและพัฒนาเพื่อเน้นประสิทธิภาพนักกีฬาระดับโลกของ UFC ในการขึ้นสู้บนกรง 8 เหลี่ยม ความเข้าใจที่ VENUM มีในสิ่งที่นักสู้ MMA ต้องการทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน จะถูกถ่ายทอดผ่านไลน์สินค้าอย่าง 'Fight Week Gear' และ 'Fight Night Kit' โดยกางเกงขาสั้นสำหรับการแข่งขันจะมีความเบาและใส่สบาย ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของผิวหนัง ด้วยวัสดุผ้าไมโครไฟเบอร์น้ำหนักเบาพิเศษ

ขณะที่เข็มขัดนั้น ใช้การเชื่อมด้วยความร้อนและตะเข็บแบนแบบยืดหยุ่นพิเศษ เพื่อปรับให้เข้ากับรูปร่างของนักกีฬาอย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับรอยบากด้านข้าง ที่ช่วยให้อิสระในการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ VENUM ที่แฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook