หุ่นแซ่บเวอร์! "​น้องเมย์" แฟนสาว "ชนานันท์" กับทริปเที่ยวทะเลหัวหิน (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/219/1098310/maytwoo.jpgหุ่นแซ่บเวอร์! "​น้องเมย์" แฟนสาว "ชนานันท์" กับทริปเที่ยวทะเลหัวหิน (ภาพ)

    หุ่นแซ่บเวอร์! "​น้องเมย์" แฟนสาว "ชนานันท์" กับทริปเที่ยวทะเลหัวหิน (ภาพ)

    2020-07-13T11:32:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการลูกหนังไทยที่หวานเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ "เจ้าทู" ชนานันท์​ ป้อมบุปผา กองหน้าตัวเก่งของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ "น้องเมย์" ฐานิตา ดอนไพรกา แฟนสาวสุดสวยที่คบหาดูใจกันมาได้กว่า 5 ปี

    สำหรับความรักของทั้งคู่นั้นเจอกันในโลกออนไลน์ผ่านอินสตาแกรม โดยฝ่ายชายเห็นแล้วเกิดหลงรักเลยติดต่ออยากทำความรู้จัก ขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นไม่รู้จักมาก่อนว่าฝ่ายชายเป็นนักฟุตบอล เพราะไม่ชอบดูกีฬา ก่อนตัดสินใจคบหากันจนถึงทุกวันนี้

    ซึ่งกับทริปพักผ่อนเที่ยวทะเลหัวหิน ล่าสุดของทั้งคู่ ต้องบอกว่าทำเอาตะลึงกับหุ่นของ "น้องเมย์" แฟนสาวทีเดียวเพราะหุ่นเธอช่างดีทีเดียว สมแล้วกับที่เธอเป็นเจ้าของแบรนด์ FACE ME ดูแลเรื่องเกี่ยวกับความงามมีทั้ง เซรั่ม (Serumvitc Faceme), คอนลาเจน (Collagen Faceme) และ ชาลดน้ำหนัก (Linali Tea slim)

    สำหรับ ศูนย์หน้าทีมชาติไทยวัย 28 ปี ย้ายมาเล่นกับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 โดยรับบทบาทเป็นตัวริมเส้น ซึ่งกับฤดูกาลแรกในสีเสื้อใหม่เจ้าตัวลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งหมด 18 เกม ทำได้ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ผลงานในทีมชาติ คว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์

    ซึ่งนอกจากอาชีพในเกมลูกหนังแล้ว ดาวยิงช้างศึก ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำกับครอบครัวก็คือ "ไร่ชนานันท์" สถานที่พักผ่อนอากาศดีๆ วิวธรรมชาติสวยๆ บนเนื้อที่ 4 ไร่โดยประมาณ ติดริมเขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

    อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ หุ่นแซ่บเวอร์! "​น้องเมย์" แฟนสาว "ชนานันท์" กับทริปเที่ยวทะเลหัวหิน (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :_maynitaa_