วงในฟันธงชีวิตเฟอร์กี้จ่อถูกนำสร้างหนัง

วงในฟันธงชีวิตเฟอร์กี้จ่อถูกนำสร้างหนัง

วงในฟันธงชีวิตเฟอร์กี้จ่อถูกนำสร้างหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แฟนผี" เก็บตังรอ..!! "กูรู" ฟันธง ประวัติชีวิตของ "เฟอร์กี้" เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์เร็วๆ นี้ หลังทีมงานสร้างหนังเริ่มเจรจาทาบทามขอซื้อลิขสิทธิ์แล้ว

เดวิด เมียค หนึ่งในผู้ร่วมเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเหล่า "เร้ด อาร์มี่" หูผึ่ง แง้มไต๋ประวัติเรื่องราวความเป็นมาของ "เฟอร์กี้" เตรียมถูกทีมสร้างหนังของ ฮอลลีวู้ด นำไปทำเป็นภาพยนตร์ออกฉายไปทั่วโลกในเร็วๆ นี้

โดย เมียค ที่เป็นหนึ่งในผู้เขียนหนังสือ "Sir Alex Ferguson - The Official Manchester United Story Of 25 Years At The Top’." ร่วมกับ "เฟอร์กี้" เผยผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแดน "ผู้ดี" ว่า "ไอเดียการนำเรื่องประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปทำเป็นภาพยนตร์นั้น ยังอยู่ในช่วงขั้นต้นของการดำเนินงาน แต่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวต้องเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นพิเศษแน่ๆ"

ทั้งนี้รายงานจากสื่อระบุว่าภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ เฟอร์กูสัน จะเล่าเรื่องราวของยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ตั้งแต่ย้ายจาก อเบอร์ดีน มารับงานในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ก่อนจะกลายเป็นบุคคลสำคัญผู้พา "ปีศาจแดง" ครองความยิ่งใหญ่ ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งก่อนหน้านี้ในวงการฟุตบอลอังกฤษ ก็เคยมีภาพยนตร์อัตชีวประวัติของกุนซือชื่อดังมาแล้วกับเรื่อง "The Damned United" ที่เล่าเรื่อง ไบรอัน คลัฟ สมัยที่พา ลีดส์ ยูไนเต็ด ครองความยิ่งใหญ่ ออกฉายเมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook