กรานาดา VS เรอัลมาดริด 1-2: ผลบอลลาลีกา สเปน 13/7/2563

ชุดขาว บุกเฉือน กรานาดา 2-1 จ่อเเชมป์ลาลีกา

ชุดขาว บุกเฉือน กรานาดา 2-1 จ่อเเชมป์ลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 36 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่ที่ไฮไลท์สำคัญระหว่าง กรานาดา เปิดบ้านเอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส ต้อนรับ “จ่าฝูง” เรอัล มาดริด

มาดริด ฟอร์มร้อนแรงชนะรวด 8 นัดติดตั้งแต่ลีกคัมแบ็ค เกมนี้ ซีเนดิน ซีดาน วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย อิสโก , เฟเดริโก บัลเบร์เด และ คาริม เบนเซมา เป็น 3 ประสานในแนวรุก

  • ครึ่งเเรก เริ่มเกมได้เพียง 10 นาที เรอัล มาดริด บุกมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากความสามารถเฉพาะตัวของ แฟร์กล็องด์ เมนดี กระชากฉีกแนวรับกรานาดาเข้าเขตโทษ ก่อนซักมุมแคบเสยเพดานเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อราชันชุดขาว
  • นาทีที่ 36 กรานาดาได้ลุ้นทำประตูบ้างจากจังหวะเล่นลูกตั้งเตะ บอลสุดท้ายมาตกใส่ศีรษะ โดมิงกอส ดูอาร์เต โขกเต็มๆ แต่ก้ยังไม่ผ่านมือของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์
  • ท้ายครึ่งแรก เบนเซมา เกือบมาบวกประตูที่สองของตัวเอง หลังประสานงานกับโมดริช หลุดไปตะบันเต็มข้อด้วยขวา ซิลบา ต้องใช้สองมือปัดบอลออกหลัง ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบ 45 นาทีด้วยสกอร์ 2-0
  • ครึ่งหลังนาทีที่ 50 เจ้าถิ่นมาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 1-2 ยังเคล เอร์เรรา ตัดบอลจากคาเซมิโรได้บริเวณกลางสนาม วิ่งหน้าตั้งขึ้นมาและแทงให้ ดาร์วิน มาร์ชิส ยิงผ่านกูร์กตัวส์เข้าไป
  • ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 รามอน อาซิซ เกือบซัดตามเจ๊าให้เจ้าบ้าน หลังได้ซัดระยะ 6 หลา เซร์คิโอ รามอส โชว์ประสบการณ์สกัดออกจากบนเส้น
  • จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไมได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ กรานาดา 2-1 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 36 นัด มี 83 คะแนน ขออีกเพียง 2 แต้มจะคว้าแชมป์ทันที ส่วน เอล กรานา แข่ง 36 นัด มี 50 คะแนน รั้งอันดับ 10 เช่นเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook