ลือหึ่ง! เปแอสเช หวังสอย "แรชฟอร์ด" จาก แมนฯ​ ยูไนเต็ด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/220/1100005/rassssss.jpgลือหึ่ง! เปแอสเช หวังสอย "แรชฟอร์ด" จาก แมนฯ​ ยูไนเต็ด

    ลือหึ่ง! เปแอสเช หวังสอย "แรชฟอร์ด" จาก แมนฯ​ ยูไนเต็ด

    2020-07-15T07:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวแสดงท่าทีต้องการที่จะคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงจาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เมื่อสไตล์ของกองหน้าชาว อังกฤษ รายนี้เป็นที่ถูกใจ โธมัส ทูเคิล กุนซือของพวกเขา ตามการรายงานจาก อินดีเพนเดนท์ สื่อแดนผู้ดี

    สื่อดังกล่าวชี้ว่า ทูเคิล เห็นว่า แรชฟอร์ด เป็นจิ๊กซอว์ที่จะมาเติมเต็มแนวรุกของ เปแอสเช ที่มีสตาร์อย่าง เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้สมบูรณ์แบบจากสไตล์การเล่นที่คล่องแคล่ว รวดเร็ว

    โดย แรชฟอร์ด กลายเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ เปแอสเช ในตลาดนักเตะรอบนี้ซึ่งยังเคยชี้ให้เห็นว่าลีก อังกฤษ ไม่รู้ตัวพวกเขามีนักเตะคุณภาพยอดเยี่ยมขนาดไหน แต่คาดการณ์จากสื่อดังกล่าวระบุว่าอาจต้องใช้ข้อเสนอมูลค่ามหาศาลแตะหลัก 100 ล้านปอนด์หากหวังที่จะให้ ปีศาจแดง ปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    ทั้งนี้ ทูเคิล ได้แสดงความชื่นชมต่อการเล่นแบบไดเร็กต์ ความหลากหลายในการรับบทบาท และการเล่นเพื่อทีม ของ แรชฟอร์ด จะช่วยส่งเสริมนักเตะอย่าง เนย์มาร์ และ ติลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีอยู่ในทีม นอกจากนี้พวกเขาอาจยังใช้เป็นตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ ในกรณีที่วันเดอร์คิดชาว ฝรั่งเศส ตัดสินใจบอกลาทีมสู่ เรอัล มาดริด ในอนาคตอีกด้วย