เชลซียังไม่เลิกตื๊อหวังเซ็นริเบรี่ร่วมทีม

เชลซียังไม่เลิกตื๊อหวังเซ็นริเบรี่ร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซียังไม่เลิกล้มความพยายามที่จะคว้าตัวฟรองก์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีม แต่หากต้องการได้ตัวอาจต้องจ่ายเงินค่าตัวถึง 70 ล้านปอนด์

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี สนใจอยากได้ริเบรี่มาเสริมในแนวรุกของทีม แต่การเจรจาในรอบแรกไม่ประสบความสำเร็จ แต่เชลซีก็เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยมีรายงานข่าวในเยอรมันระบุว่า เสือใต้ ต้องการเงินค่าตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เป็นเงินจำนวนถึง 70 ล้านปอนด์ และกำหนดเส้นตายในการขายริเบรี่ไม่เกินวันพฤหัสฯ นี้ ในขณะที่บรู๊ซ บั๊ก ประธานสโมสรเชลซี เผยว่า สโมสรมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถคว้าตัวนักเตะระดับ บิ๊กเนม มาร่วมทีมได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงอย่างแน่นอน ซึ่งหากเชลซีพลาดหวังในการคว้าตัวริเบรี่มาร่วมทีมก็คงหันไปเจรจากับรีล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวเวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ ปีกทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมแทน

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เรือใบสีฟ้าแมนฯ ซิตี้ ยังไม่เลิกล้มความพยายามที่จะคว้าตัวจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ไปร่วมทีม โดยพร้อมจะเสนอเงินค่าเหนื่อยให้ปราการหลังทีมชาติอังกฤษถึงสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ ซึ่งหากรับข้อเสนอ เทอร์รี่จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกไปทันที

ทางด้านเลเล่ โอเรียลี่ ที่ปรึกษาในการซื้อขายนักเตะของอินเตอร์ ออกมายืนยันว่า สโมสรยังไม่ได้ส่งใครเดินทางไปลอนดอนเพื่อเจรจาขอซื้อตัวเดโก้ และริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ของเชลซี มาร่วมทีมแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook