เซอร์เล็งซลาตันเสริมแกร่งผีแดง

เซอร์เล็งซลาตันเสริมแกร่งผีแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่วนหงส์เฮลั่นสตีวีจีอยู่อีก4ปีปืนเซ็งอดช้อป

ลือหึ่ง ผีแดง เล็งคว้า ซลาตัน สื่อเผย เฟอร์กี เอาจริง แต่คาดต้องทุ่มขั้นต่ำ 1,650 ล้าน ด้าน หงส์แดง เฮลั่น เจอร์ ราร์ด ต่อสัญญายาวตลอดชีพ เผยรับทรัพย์ เน้น ๆ 1,430 ล้าน ขณะที่ โรนัลโด ไม่ได้โม้ บอกค่าตัว 4,400 ล้านยังถูกไป เชื่อฝีเท้าประเมิณค่าไม่ได้ ส่วน เวนเกอร์ สุดเซ็ง บิ๊กปืน ยันเอง หมดงบให้ช้อปแล้ว

ลือหึ่ง ! ผีเล็งคว้าซลาตันเสริมทัพ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ เดลี มิร์เรอร์ ราย งานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งจะขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสให้ทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ต้องผิดหวังจากผู้เล่นระดับบิ๊กเนมหลายคนที่อยากได้มาแทนที่ โรนัลโด ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซมา หรือ ฟรองค์ ริเบรี 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส แต่ล่าสุด เฟอร์กี เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ อิบราฮิโมวิช แทน เนื่องจาก เฟอร์กูสัน เคยส่งทีมงานไปดูฟอร์มของดาวเตะวัย 27 ปีหลายครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า อินเตอร์ จะไม่ยอมปล่อยตัว อิบราฮิโมวิช ง่าย ๆ เพราะเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมมาโดยตลอด แต่ มิร์เรอร์ อ้างแหล่งข่าวในอิตาลีว่า ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินก้อนโต ก็อาจจะทำให้ทีมงูใหญ่ใจอ่เป็นได้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวขั้นต่ำของ อิบราฮิโมวิช น่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)

หงส์เฮเจอร์ราร์ดเซ็นยาวตลอดชีพ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อยแล้ว ทำให้ สตีวีจี ซึ่งยังเหลือสัญญาเดิมอยู่อีก 2 ปี จะได้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนถึงปี 2013 เป็นอย่างน้อย โดยสัญญาฉบับนี้อาจจะทำให้ เจอร์ราร์ด ยุติอาชีพการเล่นฟุตบอลกับ ลิเวอร์พูล เพราะเจ้าตัวเพิ่งออกมาบอกว่า อาจจะเลิกเล่นตอนอายุ 33 ปี ซึ่งเมื่อหมดสัญญาฉบับนี้ เจอร์ราร์ด ก็จะอายุ 33 ปีพอดี

สำหรับมูลค่าของสัญญานั้น เดอะ ซัน เผยว่า อาจจะสูงถึงประมาณ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,430 ล้านบาท) เลยทีเดียว ขณะที่ เดลี เมล์ รายงานว่า เจอร์ราร์ด จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ (ราว 6.87 ล้านบาท)

เวนเกอร์เซ็งบิ๊กปืนยันไม่มีงบช้อป

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ส่อเค้าหมดสิทธิคว้านักเตะมาเสริมทัพเพิ่มอีกแล้วในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของสโมสร ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่า เดอะ กันเนอร์ส ไม่มีงบประมาณให้กุนซือชาวฝรั่งเศสชอปปิงอีกแล้ว

อาร์เซนอล เพิ่งจะคว้านักเตะมาเสริมทัพแค่คนเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นคือ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังดาวรุ่ง ที่ซื้อมาจาก ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) แต่ล่าสุดบิ๊กเลือดรัสเซีย เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารมั่นใจว่าเรามีงบประมาณในการเสริมทัพ แต่เราไม่คิดเช่นนั้น และเราคงไม่สามารถทุ่มเงินซื้อผู้เล่นได้อีกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

โด้ไม่โม้บอก 4,400 ล.ยังถูกไป !

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวใหม่ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ไม่ถ่อมตัวเลยสักนิด หลังยืนยันว่า เงิน 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ที่ มาดริด ต้องควักจ่ายแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นค่าตัวของตนเอง ไม่ได้แพงเกินความจริง และถือว่าถูกมาก เพราะฝีเท้าของตนเองนั้นประเมิณค่าเป็นเงินไม่ได้

เจ้าของตำแหน่งนักเตะที่แพงที่สุดในโลกวัย 24 ปี เผยว่า สโมสรอาจจะต้องจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวผม แต่ผมคิดว่า ผมมีค่ามากกว่านั้นด้วยซ้ำ ทุกคนบอกว่า ไม่ แต่ผมบอกว่า ใช่ และมันจะต้องมีบางคนที่ถูกตีราคาเทียบกับผมให้ได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook