แบ่งแต้มกันไป! เอซี มิลาน เฝ้ารังเจ๊า อตาลันต้า 1-1

แบ่งแต้มกันไป! เอซี มิลาน เฝ้ารังเจ๊า อตาลันต้า 1-1

แบ่งแต้มกันไป! เอซี มิลาน เฝ้ารังเจ๊า อตาลันต้า 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2019/20 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. เอซี มิลาน อันดับ 6 ของตาราง เปิดสนามซาน ซิโร รับการมาเยือนของ อตาลันต้า รองจ่าฝูง

มิลานต้องการชัยชนะเพื่อการันตีตั๋วยูโรป้า ลีก เกมนี้กุนซือ สเตฟาโน ปิโอลี วาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ค้ำหน้าเป้า โดยมี อันเต เรบิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อเล็กซิส ซาเลอร์มาเคอร์ส คอยหนุน ลูคัส บิเกลีย, ฟรองค์ เคสซี คุมแดนกลาง

ฝั่งอตาลันต้าต้องการชนะเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ที่ยังเหลือไม่มาก โดยใช้ ดูวาน ซาปาตา, รุสลัน มาลินอฟสกี ค้ำหน้าและมี ปาปู โกเมซ, เรโม ฟรอยเลอร์, มาร์เทน เดอ รอน คอยสนับสนุนเกม

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา เอซี มิลาน เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 14 เมื่อได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายในมุมที่น่าจะเปิดเข้าไปโหม่งทว่า ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เลือกยิงเองแล้วซัดเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลอย่างสุดยอด

จากนั้น มิลานมีโอกาสอีกครั้งเมื่อ ดีเอโก ลักซัลต์ เติมขึ้นมายิงไกลหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งเฉียดเสาไกลออกหลังแบบได้ลุ้น

ทีมเยือนได้จุดโทษในนาที 25 จากจังหวะที่ รุสลัน มาลินอฟสกี โดนทำฟาวล์โดย ลูคัส บิเกลีย โดย VAR ระบุว่าเป็นการฟาวล์ในเขตโทษ มาลินอฟสกีรับหน้าที่สังหารแต่ซัดไปติดเซฟของจานลุยจิ ดอนนารุมมา

แต่อีก 8 นาทีถัดมา อตาลันตา ก็ตามตีเสมอ 1-1 จนได้เมื่อได้โต้กลับ ราฟาเอล โตลอย ลากมายิงด้วยขวาติดบล็อก แต่บอลเด้งเข้าทาง ดูซาน ซาปาตา ที่รอเก็บตกในเขตโทษก่อนตวัดด้วยซ้ายผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมมา เข้าเสาไกล จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาที 58 อตาลันต้า ลุ้นจากเตะมุม ปาปู โกเมซ เปิดให้ ดูวาน ซาปาตา ได้โขกแต่บอลไม่เข้ากรอบ

มิลาน เกือบนำอีกครั้งในนาที 73 จากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ จาโคโม โบนาเวนตูรา แต่ว่าบอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้สุดท้ายจบเกม เอซี มิลาน เสมอ อตาลันตา 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เอซี มิลาน มีเพิ่มเป็น 60 คะแนน รั้งอันดับ 6 ส่วน อตาลันต้า มีเพิ่มเป็น 75 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลังยูเวนตุส 5 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แบ่งแต้มกันไป! เอซี มิลาน เฝ้ารังเจ๊า อตาลันต้า 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook