เบนเซม่ารับปลื้มอ้วนโด้

เบนเซม่ารับปลื้มอ้วนโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รีล มาดริด เปิดตัวคาริม เบนเซม่า กองหน้าคนใหม่ของสโมสรที่เบอร์นาบิว สเตเดี้ยม ท่ามกลางแฟนบอลราว 15,000 คน โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่า โด้อ้วนโรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลของรีล มาดริด คือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่

โรนัลโด้คือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เขาคือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ และทุกครั้งที่ผมลงสนามผมจะพยายามเล่นให้ได้ดีที่สุดเหมือนกับเขา ตอนนี้ผมได้ย้ายมาเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก ผมคงบอกไม่ได้ว่าจะทำได้กี่ประตูในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง

ดาวยิงวัย 21 ยอมรับด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม มี 2-3 ทีมติดต่อผมมา แมนฯยู, อินเตอร์ฯ และบาร์เซโลน่า แต่ผมเลือกรีล มาดริด ผมฝันว่าอยากมาเล่นที่นี่ตั้งแต่อายุ 15 ปี เปเรซพูดถึงเป้าหมายในอนาคต ผมจึงเลือกที่นี่

ด้านคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว ราชันชุดขาวรีล มาดริด เผยอยากพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าสมัยอยู่กับ ผีแดงแมนฯยู ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ

ขณะเดียวกัน ลา ลีกา ได้คลอดโปรแกรมเตะฤดูกาล 2009-2010 ออกมาแล้ว แชมป์เก่า บาร์ซ่า จะเจอกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน ซึ่งจะเริ่มเตะในปลายเดือนส.ค. และมีโปรแกรมเตะกับรีล มาดริด ในวันที่ 28-29 พ.ย.ที่คัมป์นู และนัดที่สองเล่นที่เบอร์นาบิว ในวันที่ 10-11 เม.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook