เฟอร์กีทำงง!ตามง้อเตเบซ

เฟอร์กีทำงง!ตามง้อเตเบซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อผู้ดีสะกิดอาจสายไปแล้ว หงส์ไม่หว่านเงินซื้อนักเตะ

แฟน แมนฯ ซิตี มีเสียว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เผยติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ที่ไซปรัส แต่กำลังจะหายดี ด้าน ราฟา วางแผนซิว คัตเตอร์โมล มาแทน อลอนโซ หรือ มาสเช ที่อาจย้ายออกไป พร้อมยันไม่ทุ่มเงินมหาศาลซื้อแข้งบิ๊กเนมเสริมชัวร์ ขณะที่ เฟอร์กี ทำประหลาดใจ จะยื่นข้อเสนอซื้อ เตเบซ แต่อีกสื่อยัน อาปาเช ย้ายไป เรือใบ เสร็จสมบูรณ์ อังคารนี้

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ไมกาห์ติดไข้หวัดใหญ่แต่ใกล้หายแล้ว

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังจอมห้าวของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยว่าตนติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ขณะพักผ่อนอยู่ที่ไซปรัส ทำให้เขายังไม่สามารถกลับอังกฤษได้จนกว่าจะหายดี แต่ตอนนี้ก็ใกล้หายป่วยแล้ว

ในตอนแรกผมคิดว่ามันเจ็บที่หน้าอกหรือเป็นเพราะฤทธ์ของแอลกอฮอล์ ผมรู้สึกอ่อนแอมาก ไม่สามารถเคลื่อนไหวหรือทานอะไรได้ เพื่อนผมต้องช่วยผมดื่มน้ำบนเตียง เมื่อผมทราบว่าตัวเองติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 มีอะไรมากมายในหัวผม คุณรู้ได้จากข่าวคนที่ตายเพราะโรคนี้ สโมสรเข้าใจผมอย่างดี เมื่อผมกลับไป พวกเขาอาจจะสวมหน้ากากอนามัยในการซ้อม

ราฟาเล็งคัตเตอร์โมลเสริมกลาง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวคิดหาแผนสองเผื่อในกรณีที่ต้องขาย ซาบี อลอนโซ หรือ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ออกไป ด้วยการจะซื้อตัว ลี คัตเตอร์โมล กองกลางจอมบู๊ของวีแกน แอธเลติค

รีล มาดริด ยังไม่ยอมแพ้ในการล่าตัว อลอนโซ ขณะที่ มาสเชราโน ก็ยังเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ทำให้ ราฟา แม้เคยยืนกรานว่าจะไม่ขายทั้งคู่ออกไป แต่การเล็ง คัตเตอร์โมล ทำให้เชื่อว่าอาจมีใครคนใดย้ายออกไป

สำหรับ คัตเตอร์โมล อดีตกองกลางมิดเดิลสโบรห์ ทำผลงานได้โดดเด่นในศึกชิงแชมป์ยุโรป อายุต่ำกว่า 21 ปี ก่อนหน้านี้ ซันเดอร์แลนด์ เคยยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปฎิเสธมาแล้ว

ราฟายันไม่ทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะ

ขณะเดียวกัน ราฟา ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีการทุ่มงบมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมอย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อาจทุ่มเงินยื่นซื้อ ฟรองค์ ริเบรี ของบาเยิร์น มิวนิค

ผมจะพอใจมากหากเรารักษาทีมที่มีอยู่ เพราะผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรมากเกินไป ผมไม่คิดว่าเราจะเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ๆ ตอนนี้เราคิดถึงแต่การปรับปรุงความฟิตของนักเตะ ไม่ได้คิดถึงตลาดซื้อขาย เรามีทีมคุณภาพและเราจะมีโอกาสอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook