ราฟาเซย์โนขายตอร์เรส

ราฟาเซย์โนขายตอร์เรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับว่าลิเวอร์พูลเคยได้รับข้อเสนอครั้งใหญ่ในการขอซื้อตัวเฟอร์นันโด ตอร์เรส แต่ได้ปฏิเสธที่จะขายดาวยิงทีมชาติสเปนออกจากทีม

ก่อนหน้านี้ เชลซี, แมนฯซิตี้ รวมไปถึงแมนฯ ยู และรีล มาดริด เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ดาวยิงทีมชาติสเปนไปร่วมทีม เช่น เดียวกับนักเตะคนอื่นไม่ว่าจะเป็น ซาบี อลอนโซ่ และ ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ และ ราฟา ก็ออกมายอมรับว่าเคยได้รับข้อเสนอครั้งใหญ่จากทีมดังทีมหนึ่งที่ต้องการได้ตัวตอร์เรสไปร่วมทีม

มีทีมยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งติดต่อขอซื้อตอร์เรสผ่านทางเอเยนต์ของเขา แต่คำเดียวที่เราบอกพวกเขาไปก็คือ ไม่มีทาง และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือตัวของตอร์เรสเองก็ต้องการอยู่ที่นี่ ผมอยากส่งสารบอกไปให้ทุกคนได้รู้ว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และมันคงจะไม่ทำให้ทีมพัฒนาไปได้แน่หากเราต้องขายผู้เล่นดีที่สุดในทีมไป

กุนซือชาวสเปนยังต้องการเก็บตัวอลอนโซ่และมาสเชราโน่เอาไว้กับทีมต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ปี เพราะเชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า หงส์แดง ได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว อลอนโซ่ของรีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook