พัฒนาลูกหนังเยาวชน! บาเยิร์น จับมือ กลุ่มวังขนาย ขยายความร่วมมือยาวถึงปี 2026

พัฒนาลูกหนังเยาวชน! บาเยิร์น จับมือ กลุ่มวังขนาย ขยายความร่วมมือยาวถึงปี 2026

พัฒนาลูกหนังเยาวชน! บาเยิร์น จับมือ กลุ่มวังขนาย ขยายความร่วมมือยาวถึงปี 2026
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก และกลุ่มวังขนาย ผู้นำและผู้ผลิตน้ำตาลทราย รายใหญ่ของประเทศไทย ได้ร่วมมือกันทำงานอย่างหนักเพื่อ การพัฒนาฟุตบอลเยาวชนในประเทศไทย

ผ่านโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand และ“ FC Bayern 12 Level Kurs” โดยร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ หน่วยงานราชการท้องถิ่น รวมไปถึงหน่วยงานเอกชนแถวหน้าของประเทศไทย และในปีนี้ บาเยิร์นมิวนิคจับมือกลุ่มวังขนายขยายความร่วมมือจนถึงปี 2026 เพื่อความต่อเนื่องในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนในประเทศไทย

bayayay3
Joerg Wacker คณะกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการต่างประเทศ สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค  กล่าวว่า “ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดและกลุ่มเป้าหมายที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของเรา ซึ่งเราได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อการสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนในอนาคต  การขยายความร่วมมือในช่วงเวลาที่ยากลำบากของโลก ท่ามกลางการระบาดใหญ่ของ COVID-19 แสดงให้เห็นว่า บาเยิร์น มิวนิคและกลุ่มวังขนายมีเป้าหมายระยะยาวร่วมกัน เราขอขอบคุณกลุ่มวังขนายสำหรับทุกสิ่ง รวมไปถึงความสำเร็จตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากที่สามารถขยายความร่วมมือนี้ได้ต่อไปในอนาคต”

คุณธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มวังขนาย “บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกมีฐานแฟนคลับมากมายและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นเวลาหลายทศวรรษ และแน่นอนในด้านการพัฒนาเยาวชนของเขาเป็นที่ยอมรับว่าเป็นเบอร์ต้นๆของโลก เรากลุ่มวังขนายรอคอยที่จะต่อยอดความสำเร็จผ่านโครงการต่างๆอาทิเช่น โครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand และ“ FC Bayern 12 Level Kurs ต่อไปในอนาคต”

bayayay2
บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา หลายสมัย ทำงานอย่างหนักและประสบความสำเร็จในการพัฒนาเยาวชนผ่านทางความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆในภูมิภาคเอเชียมาตลอด ซึ่งในประเทศไทยกลุ่มวังขนายร่วมกับบริษัท สปอร์ตไทย – บาวาเรีย จำกัด

ประสบความสำเร็จอย่างมากในโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand ตั้งแต่ปี 2016 ตลอดห้าปีที่ผ่านมา มีเยาวชนกว่า 15,000 คนเข้าร่วมโครงการ และปี 2018 ทีม FC Bayern Youth Cup Thailand สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอล FC Bayern Youth Cop ที่มีการแข่งขันใน Allianz Arena เมืองมิวนิค ประเทศ เยอรมนีได้สำเร็จ  นอกจกนั้นโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 ยังได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ประเภท การพัฒนาเยาวชนยอดเยี่ยม จากงาน SPIA Awards ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของความร่วมมือระหว่างบาเยิร์น มิวนิคและกลุ่มวังขนายตลอดหลายปีที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พัฒนาลูกหนังเยาวชน! บาเยิร์น จับมือ กลุ่มวังขนาย ขยายความร่วมมือยาวถึงปี 2026

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook