มาแล้ว!!! บรรลุเป้าหมายของการวิ่งและการออกกำลังของคุณด้วย UA HOVR PHANTOM 2

มาแล้ว!!! บรรลุเป้าหมายของการวิ่งและการออกกำลังของคุณด้วย UA HOVR PHANTOM 2

มาแล้ว!!! บรรลุเป้าหมายของการวิ่งและการออกกำลังของคุณด้วย UA HOVR PHANTOM 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"UA HOVR Phantom 2" รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Phantom จาก Under Armour ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณบรรลุสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมือใหม่ หรือกำลังสะสมระยะทางในการซ้อม UA HOVR™ Phantom 2 รุ่นใหม่เป็นรองเท้าวิ่งที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุด ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์โดดเด่นทันสมัย เพื่อช่วยให้คุณเอาชนะเป้าหมายนั้นได้

UA HOVR Phantom 2 พัฒนามาจาก HOVR Phantom รุ่นก่อนด้วยดีไซน์และคุณสมบัติหลัก 3 อย่าง คือ การรองรับแรงกระแทก ความเบาบางกระชับ และฟังก์ชันการสร้างแผนการซ้อมเฉพาะตัวด้วยแอปพลิเคชัน MapMyRun ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่น กระชับราวกับสวมถุงเท้า พร้อมระบบซัพพอร์ทช่วงเท้า และพื้นรองด้านนอกที่คงทนและยืดหยุ่น ทำให้ HOVR Phantom 2 เป็นรองเท้าที่ช่วยให้คุณวิ่งได้เร็วและรู้สึกสวมใส่สบายที่สุดของเรา และหากคุณต้องการที่จะวิ่งให้ได้เพื่อทำความเร็วสูงสุดหรือวิ่งเน้นระยะทางไกล แอปพลิเคชัน MapMuRun จะช่วยสร้างแผนการซ้อมส่วนตัวเพื่อให้คุณไปสู่เป้าหมายนั้นได้

“เราต้องการให้ UA HOVR Phantom 2 รุ่นใหม่นี้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับการวิ่งที่สุด เราจึงให้ความสำคัญกับการมอบโซลูชันเพื่อการวิ่งแบบเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไม่ว่าจะเป็น การยึดเกาะถนน ความยืดหยุ่นและการรองรับแรงกระแทก ล้วนแล้วแต่เป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ของรองเท้าคู่นี้ พร้อมกับหน้าผ้าที่ให้ทั้งความกระชับและสามารถระบายอากาศได้ดีที่เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งกับของหน้าผ้า คุณสมบัติทั้งหมดนี้จะทำให้คุณรู้สึกพร้อมทันทีที่ผู้เชือกรองเท้า”
x1
 เอ็ด วอลเลซ (Ed Wallace) ดีไซน์เนอร์ฝ่ายรองเท้าวิ่งของ Under Armour

 ยิ่งสวมใส่ UA HOVR ยิ่งให้ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยพลัง

ด้วยการรองรับการกระแทกที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้คุณได้รับพลังส่งกลับมาในทุก ๆ ก้าว ด้วยเทคโนโลยีนี้ ทำให้ทุก ๆ ครั้งที่เท้าสัมผัสพื้น นักวิ่งจะรู้สึกถึงความเด้งสบายอยู่เสมอ UA HOVR Phantom 2 ให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบทั้งการกันกระแทก และความเด้งนุ่มของพื้นรองเท้า นักวิ่งจึงได้รับการซัพพอร์ทในทุก ๆ ก้าว โดยที่ไม่ต้องลดความเร็วในการวิ่งลง รองเท้าวิ่ง UA HOVR Phantom 2 ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มและลื่นไหลยิ่งขึ้น ด้วยชั้นบุด้านในเพิ่มเติมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกางเกงจักรยานที่มีชั้นบุเสริมอยู่ด้วย ให้นักวิ่งรู้สึกนุ่มสบายทันทีที่สวมใส่
 x3กระชับราวกับสวมถุงเท้าและใส่สบาย 360 องศา

ด้วยการออกแบบที่เข้ากับสรีระของข้อเท้ามากขึ้น หน้าผ้าที่ระบายอากาศได้ดี และวัสดุที่ใช้ในการถักที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม ทำให้ UA HOVR Phantom 2 ให้ความรู้สึกกระชับคล้ายกับการสวมใส่ถุงเท้า มีการลดระดับข้อรองเท้าให้ต่ำลงจากรุ่นก่อนเพื่อความรู้สึกสบายข้อเท้าระหว่างการสวมใส่ไปจนถึงการถอดออกได้ง่าย พร้อมแผ่นรองพื้น SpeedForm 2.0 ที่นุ่มและยืดหยุ่น ให้ความกระชับและรองรับแรงกระแทกทุกทิศทาง อีกทั้งยังพัฒนาระบบการระบายอากาศบริเวณหน้าเท้าให้ดีขึ้น ให้เท้าของคุณรู้สึกเย็นสบายระหว่างการวิ่ง

“เป็นที่รู้กันดีสำหรับรองเท้าซีรีส์ Phantom ที่สร้างมาเพื่อนักกีฬาที่มีเทคนิคการออกกำลังกายเป็นของตนเอง รองเท้า Phantom 2 คู่นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ โดยไม่ละทิ้งความสะดวกสบาย ความมีสไตล์และประสิทธิภาพการใช้งาน”

- เอ็ด วอลเลซ (Ed Wallace) ดีไซน์เนอร์ฝ่ายรองเท้าวิ่งของ Under Armour
a111
สร้างแผนการวิ่งที่ฉลาดและง่ายยิ่งขึ้น

การวิ่งนับเป็นหนึ่งในกิจวัตรการออกกำลังกายที่ท้าทายสำหรับนักกีฬาหลาย ๆ คน Under Armour จึงพยายามที่จะสร้างการวิ่งที่ฉลาดและง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อประสบการณ์การวิ่งที่สนุกสนาน พร้อมแผนการวิ่งที่จะตอบโจทย์ในทุก ๆ เป้าหมายของคุณ การเทรนด้วยแผนที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับรูปแบบการออกกำลังกายของคุณ จะช่วยให้คุณสามารถพิชิตได้ทุก ๆ เส้นชัย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งให้ได้ระยะทางตามเวลาที่กำหนด การวิ่งลดน้ำหนัก หรือการซ้อมวิ่งอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายในระยะทางไกล “แผนการวิ่งจากแอปพลิเคชัน MapMyRun ทำให้ผมสามารถวิ่งได้อย่างสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และส่งผลในเชิงบวกต่อการเทรนที่เหลืออีกด้วย” เดร โฮวาร์ด (Dre Howard) โค้ชมวยที่ Bash Boxing กล่าว

“ฉันรู้สึกว่าไม่ว่าจุดมุ่งหมายของฉันคืออะไร การวิ่งทำให้ฉันบรรลุจุดหมายนั้นได้ และ MapMyRun ยังช่วยให้ฉันไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น”
x3
- โมนิกา โจนส์ นักกีฬา Under Armour (Monica Jones) โค้ชจาก BASH Boxing และเทรนเนอร์มืออาชีพ

ข้อมูลสินค้า
•    รองเท้าประเภท Neutral สำหรับการวิ่งระยะสั้นและการวิ่งที่เร็วขึ้น
•    ความสูงของส้นเท้า 26.5 มม. ความสูงของปลายเท้า 17.5 มม. ค่าดร็อป (Offset) 9 มม.
•    น้ำหนักรองเท้าผู้ชาย (ไซส์ 9 us) 11.54 ออนซ์ (327 กรัม)
•    น้ำหนักรองเท้าผู้หญิง (ไซส์ 7 us) 9.24 ออนซ์ (262 กรัม)
•    ราคา 5,790 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook