เปิดโปรแกรมทีมหงส์แดงเยือนไทย ส่อแววไร้ดาวดังตอร์เรส-อลอนโซ่ร่วมพลพรรค

เปิดโปรแกรมทีมหงส์แดงเยือนไทย ส่อแววไร้ดาวดังตอร์เรส-อลอนโซ่ร่วมพลพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกลูกหนังนัดพิเศษที่แฟนบอลไทยรอคอยระหว่างนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงปะทะแข้งกับทีม หงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีกแดนผู้ดี ในวันที่ 22 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ซึ่งทางช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสด ความเคลื่อนไหวล่าสุด บิ๊กเปี๊ยกองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า ตนได้เข้าร่วมประชุมกับ บริษัทโปรฟิตเอเบิล ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การจัดศึกลิเวอร์พูลทัวร์เอเชียในครั้งนี้ และได้รับการแจ้งโปรแกรมของทีมหงส์แดงอย่างคร่าวๆ ทีมหงส์แดงที่นำทีมโดย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม กับ สตีเฟ่น เจอร์ราร๏ฟฝด กัปตันทีม จะบินมาถึงประเทศไทยในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 20 ก.ค. นี้ ด้วยเที่ยวบินเช่าเหมาลำ ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เวลาประมาณ 15.30 น. จากนั้นจะเข้าพักที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ และในเวลา 17.30 น. จะแถลงข่าวการแข่งขันที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ผจก.ทีมหงส์แดง มีคิวจะไปออกรอบตีกอล์ฟในเวลา 19.00 น.

พ่อบ้านสมาคมลูกหนังกล่าวต่อไปว่า ส่วนโปรแกรมในวันที่ 21 ก.ค. นักเตะหงส์แดงได้มีโปรแกรมลงสนามฝึกซ้อม ระหว่างเวลา 09.00-11.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงดังกล่าว จะปิดสนามซ้อมไม่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้เข้าชมการฝึกซ้อม ในเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน จะมีการแถลงข่าวความพร้อมต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง ที่ รร.แกรนด์ ไฮแอท อีกรอบหนึ่ง โดยมีทีมชาติไทยร่วมแถลงข่าวด้วย หลังจากนั้นในเวลา 14.30 น. ก็จะมีการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้เยาวชนไทย ส่วนในช่วงค่ำวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. ลิเวอร์พูลจะไปลงฝึกซ้อมอีกที่สนามราชมังคลาฯ โดยจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีจำนวน 4 พันคน บัตรที่จะเข้าชมการฝึกซ้อมนั้น ได้แจกจ่ายให้ทางสปอนเซอร์ เพื่อกระจายสู่แฟนบอลภายในสัปดาห์นี้ และในวันแข่งขันพุธที่ 22 ก.ค. ประตูสนามจะเปิดตั้งแต่เวลา 14.00 น. และเกมจะเริ่มในเวลา 20.00 น.

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทยแล้ว นักเตะลิเวอร์พูลจะเดินทางต่อไปสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งการเดินทางมาแข่งขันครั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า ทีมหงส์แดงอาจจะไร้ 2 ดาวดังทีมชาติสเปน เฟอร์นันโด ตอร์เรส กับ ซาบี้ อลอนโซ่ เพราะทั้งคู่เพิ่งเสร็จภารกิจจากการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชันส์ ที่แอฟริกาใต้ โดยเฉพาะอลอนโซ่ เพิ่งจะเข้าวิวาห์กับแฟนสาวและอยู่ในช่วงฮันนีมูน อย่างไรก็ตามจะประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook