กระแสดี! Siamsport ประกาศยิงสดศึกลูวานคัพ เริ่มรอบ 8 ทีม ถึงนัดชิงฯ

กระแสดี! Siamsport ประกาศยิงสดศึกลูวานคัพ เริ่มรอบ 8 ทีม ถึงนัดชิงฯ

กระแสดี! Siamsport ประกาศยิงสดศึกลูวานคัพ เริ่มรอบ 8 ทีม ถึงนัดชิงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลูกหนังได้เฮ! Siamsport ยันยิงสดศึกถ้วย ลูวาน คัพ 2020 ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ หลังผลจับติ้วออกมา ปรากฏว่า มีศึก "ไทย ดาร์บี้" ที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน โดยมีตั๋วสู่รอบตัดเชือกเป็นเดิมพันในวันที่ 2 ก.ย. 63

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ได้มีการจับสลากประกบคู่รอบควอเตอร์ไฟนั่ลศึก ลูวาน คัพ 2020 ของประเทศญี่ปุ่น หลังจบรอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อย ซึ่งผลปรากฏว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รองแชมป์เก่าถ้วยนี้ที่มี 2 แข้งไทยอย่าง "เจ" ชนาธิป และ "ตอง" กวินทร์ ต้องเปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส แชมป์เจลีกของ "อุ้ม" ธีราทร ขณะที่คู่อื่นๆ เซเรโซ่ โอซาก้า พบ คาชิว่า เรย์โซล, วิสเซล โกเบ เจอ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ และ เอฟซี โตเกียว เจอ นาโกย่า แกรมปัส โดยมีกาหนดลงสนามพร้อมกันในเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันที่ 2 ก.ย. 63 และเล่นแบบน็อคเอ๊าต์นัดเดียวรู้ผล

ทั้งนี้ Siamsport ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่นเพียงผู้เดียวในเมืองไทย ได้ยืนยันแล้วว่าจะทาการถ่ายทอดสด ลูวาน คัพ 2020 ทุกคู่ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่มีกระแสตอบรับลูกหนังญี่ปุ่นในเมืองไทยสุดคึกคัก และเรียกร้องให้มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลถ้วยของแดนปลาดิบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นเวทีที่ "ตอง" กวินทร์ มือกาวทีมชาติไทยได้รับโอกาสให้โชว์ฝีมือ รวมถึงการที่ขุนพลตัวหลักๆ อย่าง "เจ" ชนาธิป รวมถึงของทีมต่างๆ มักถูกส่งให้สัมผัสสนามในรอบลึกๆ
luสำหรับโปรแกรมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 2 ก.ย. 63 ที่ Siamsport จะถ่ายทอดสดพร้อมกัน เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) มีดังนี้

- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส

- เซเรโซ่ โอซาก้า พบ คาชิว่า เรย์โซล

- วิสเซล โกเบ พบ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่

- เอฟซี โตเกียว พบ นาโงย่า แกรมปัส

ขณะที่รอบรองชนะเลิศ มีกาหนดแข่งกันวันที่ 7 ตุลาคม 63 และนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศญี่ปุ่น แข่งกันวันที่ 7 พฤศจิกายน 63

สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามชมฟุตบอล ลูวาน คัพ 2020 แบบสดๆ ทุกคู่ได้ทางสื่อออนไลน์ของ Siamsport ผู้ถือลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแบบไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่กดติดตามไว้ทั้ง YouTube Siamsport และ Facebook Fanpage Siamsport

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook