เบ๊กแฮมเปรยพร้อมกลับพรีเมียร์

เบ๊กแฮมเปรยพร้อมกลับพรีเมียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์คนดัง เผยพร้อมกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษอีกครั้ง หากเป็นโอกาสดีที่จะทำให้มีชื่อติดทีม สิงโตคำรามลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

เบ๊กแฮมกลับมาเล่นให้แอลเอ กาแล็กซี ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐ อีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวกับเอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนสถานการณ์ไม่ราบรื่นเมื่อมีการปะทะคารมกับแลนดอน โดโนแวน กองหน้าจอมเก๋าที่วิจารณ์ว่าเบ๊กส์ไม่มีความเป็นมืออาชีพไม่จงรักภักดีกับสโมสร

ล่าสุด เบ๊กแฮมเผยว่าพร้อมจะรับพิจารณาข้อเสนอกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง เมื่อฤดูกาลในสหรัฐสิ้นสุดลง ผมจะพิจารณาข้อเสนอแน่นอน ผมไม่เคยพูดว่าเป็นไปไม่ได้ แม้ตอนย้ายจากแมนฯ ยู ผมเคยบอกว่าไม่ต้องการสวมเสื้อทีมอื่นในอังกฤษเจอกับพวกเขา แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ปิดโอกาส

ขณะเดียวกันอดีตนักเตะรีล มาดริด ก็อยากจะกลับไปเล่นในกัลโช่ซีรีส์ เอ อิตาลี อีกครั้ง หลังจากมีช่วงเวลาที่ดีกับเอซี มิลาน โดยกล่าวว่า ผมมีเวลาอีก 2 เดือนในการหาข้อยุติต่างๆ และหวังว่าจะได้กลับไปมิลาน ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ผมจะทำทุกอย่างที่จะทำให้ผมมีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปีหน้า

เบ๊กแฮมยินดีที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดู กาลในสหรัฐ แม้เรื่องนี้จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายก็ตาม ส่วนกรณีของโดโนแวน ได้มีการเรียกเคลียร์ปัญหาคาใจกันพร้อมกับบรูซ อารีน่า ผู้จัดการทีม ซึ่งเบ๊กส์เผยหลังการพูดคุยว่า ลอนดอนบอกว่าเราต้องเดินไปข้างหน้า เขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำและพูดออกไปจนบานปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook