โรมาริโอโดนจับเบี้ยวเงินเมียเก่า

โรมาริโอโดนจับเบี้ยวเงินเมียเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั๋วบอลพรีเมียร์ฯขายไม่ออก

โรมาริโอ อดีตกองหน้าชื่อดังของทีมชาติบราซิลชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี ค.ศ. 1994 โดนตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัว ในข้อหาเบี้ยวเงินค่าเลี้ยงดูบุตรที่เกิดกับภรรยาคนแรกตามการเปิดเผยของ อนัล เดอร์ โลเปส โฆษกของกรมตำรวจ

อดีตดาวยิงคนดัง มีบุตรกับ โมนิกา ซานโตโร 2 คน ชื่อ โมนิกินญา วัย 19 ปี และ โรมารินโญ วัย 15 ปี โดย โลเปส เผยว่าไม่ทราบเช่นกันว่าโรมาริโอติดค้างเงินโมนิกาเป็นจำนวนเท่าใด อย่างไรก็ตาม โกลโบ ทีวี เผยว่า โรมาริโอ ค้างเงินภรรยาเก่าอยู่ประมาณ 12,245 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 416,330 บาท)

ทั้งนี้ เมื่อปี ค.ศ. 2004 โรมาริโอ เคยโดนจับกุมตัวในกรณีแบบเดียวกันนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ถูกปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจากโรมาริโอ พิสูจน์ได้ว่าจ่ายเงินให้อดีตภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว

ด้านฝ่ายจัดการแข่งขันและสปอนเซอร์ ศึก พรีเมียร์ชิพ เอเชีย คัพ ซึ่งจะมี 3 สโมสรของพรีเมียร์ชิพ และปักกิ่ง กัวะอัน เข้าร่วมการแข่งขัน เริ่มเป็นกังวล เมื่อมีข่าวว่า ตั๋วชมการแข่งขัน สามารถขายไปได้แค่ 20,000 ใบเท่านั้น จากที่มีวางขายทั้งหมดถึง 120,000 ใบ ซึ่งคิดเป็น 16.6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ในรายการนี้ เป็นฟุตบอลแบบสี่เส้า โดย ในรอบแรก ฮัลล์ ซิตี จะพบกับ กัวะอัน และ ทอต แนม ฮอตสเปอร์ จะเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมกรุงลอนดอน ในวันที่ 29 ก.ค. นี้ ที่สนามเวิร์กเกอร์ สเตเดี้ยม ในปักกิ่ง และผู้ชนะของทั้ง 2 คู่จะเข้าไปพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ผู้แพ้จะ แข่งขันชิงอันดับ 3 ในวันที่ 31 ก.ค.

อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุด ตั๋วเข้าชมการแข่งขันสามารถขายไปได้ยังไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นต์เลย แถมตั๋วที่ถูกขายไปส่วนใหญ่เป็นตั๋วชมการแข่งขันแบบถูกที่สุดอีกด้วย โดยมีการวิเคราะห์ว่า 1 ในสาเหตุที่คนดูซื้อตั๋วน้อยเนื่องจาก ทีมปักกิ่ง กัวะอัน จะส่งผู้เล่นสำรองลงเล่นในรายการนี้ เพราะติดแข่งขันฟุตบอลไชน่า ซูเปอร์ ลีก นัดสำคัญกับทีมฉงชิง ในวันที่ 2 ส.ค.นี้ ทำให้สปอนเซอร์เรียกร้องขอให้เลื่อนการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปเพื่อว่าทีมกัวะอันจะได้สามารถส่งชุดใหญ่ลงแข่งขัน

ส่วนศึกลูกหนังระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับ ลาซิโอ ที่สนามรังนก ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นศึกฟุตบอลเพื่อฉลองการครบรอบ 1 ปีการจัดมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ ก็ขายบัตรไปได้ราว ๆ ครึ่งหนึ่งจากตั๋วทั้งหมด 70,000 ใบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook