คาสเซลทำใหม่สัญญา6ปีรับทรัพย์อื้อซ่า

คาสเซลทำใหม่สัญญา6ปีรับทรัพย์อื้อซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* คาสเซลทำใหม่สัญญา6ปีรับทรัพย์อื้อซ่า

แม็ตต์ คาสเซล ควอเตอร์แบ๊กตัวใหม่ของแคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทำสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เป็นระยะเวลา 6 ปี มูลค่าของสัญญา 63 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2,142 ล้านบาท) ซึ่งในจำนวนนี้เป็นค่าจ้างแบบการันตี (ค่าจ้างที่คาสเซลมีโอกาสจะได้รับแน่นอน) 28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 852 ล้านบาท)

คาสเซล ซึ่งเป็นตัวสำรองมาตลอดทั้งในระดับมหาวิทยาลัยและในเอ็นเอฟแอล โชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงแทนที่ทอม เบรดี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เบรดี หายเจ็บแล้ว ทำให้ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เทรดตัวไปให้ชีฟส์ พร้อมกับ ไมค์ วเรเบล ไลน์แบ๊กเกอร์จอมเก๋า เพื่อแลกกับสิทธิดราฟต์รอบ 2.

* วอล์คเกอร์จ่ายเช็คเด้งโดนตั้งข้อหา3กระทง

แอนทอน วอล์คเกอร์ อดีตฟอร์เวิร์ดตัวดังของไมอามี ฮีต ชุดคว้าแชมป์เอ็นบีเอ เมื่อปี ค.ศ. 2006 เจอตั้งข้อหา 3 กระทง จากความผิดจ่ายเช็คเด้งถึง 10 ใบ เป็นจำนวนเงินรวมถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 34 ล้านบาท) ให้กับ กาสิโนแห่งหนึ่งในลาสเวกัส เมื่อปีที่แล้ว ตามการเปิดเผยของ นสพ.ลาสเวกัส ซัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วอล์คเกอร์ วัย 32 ปี เคยสร้างชื่อจากการเล่นให้กับ บอสตัน เซลติคส์ ก่อนจะพเนจรย้ายไปเล่นให้กับหลายทีมและเคยเล่นให้กับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อปี ค.ศ. 2008 และเสียพนัน ก่อนจะจ่ายเช็คถึง 10 ใบ ในช่วงเดือน กรกฎาคม ถึง เดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่ากลายเป็นเช็คเด้งทั้งหมด โดย วอล์คเกอร์ ตามชำระหนี้ไปแล้ว 178,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 6 ล้านบาท) แต่ยังค้างจ่ายอยู่อีก 822,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 28 ล้านบาท) ทำให้วอล์คเกอร์ โดนตั้งข้อหาในที่สุด.

* บอลโลก2010เฮคนงานสร้างสนามเลิกสไตรก์

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เป่าปากโล่งใจไปตาม ๆ กัน เมื่อกลุ่มคนงานก่อสร้างสนาม ยุติการสไตรก์และกลับมาทำงานอีกครั้งในวันพฤหัสบดี หลังจากที่ สหภาพและกลุ่มคนงาน สามารถตกลงเรื่องค่าตอบแทนกันได้แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กลุ่มคนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลโลก 2010 ก่อการสไตรก์ทั่วประเทศตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเรียกร้องขอค่าจ้างเพิ่มอีก 15 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สหภาพแรงงานเร่งเจรจาและประสบผลสำเร็จเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่ากลุ่มคนงานจะได้ค่าจ้างเพิ่มราว 12 เปอร์เซ็นต์ ทำให้คนงานจะกลับมาเร่งก่อสร้างสนามอีกครั้ง แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าการหยุดงานนาน 1 สัปดาห์ จะส่งผลกระทบต่อแผนการก่อสร้างที่ตั้งเป้าว่าจะเสร็จทันภายในเดือน ธันวาคมนี้หรือไม่.

* ฮัตตันไม่แขวนนวมเล็งขึ้นสังเวียนเดือน พ.ย.

ริคกี ฮัตตัน นักชกคนดังวัย 30 ปี ชาวอังกฤษ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์ของแฟนมวยเพื่อนร่วมชาติที่อยากให้แขวนนวม เมื่อวางแผนเตรียมจะคืนสังเวียนอีกครั้งในเดือน พฤศจิกายนนี้ โดยอาจจะพบกับ วยาเชสลาฟ เซนเชนโก นักชกที่มีสถิติยังไม่เคยแพ้ใครชาวยูเครน

ฮัตตัน เสียฟอร์มพ่ายน็อก แมนนี ปาเกียว แบบหมดสภาพ ทำให้แฟนมวยส่วนใหญ่ไล่ให้ไปแขวนนวม อย่างไรก็ตาม ฮัตตัน ไม่ต้องการอำลาสังเวียนในลักษณะนี้ จึงต้องการจะขึ้นชกอีก โดยฮัตตัน กลับมาเข้าค่ายซ้อมแล้ว และอยู่ระหว่างการเลือกคู่ชก ซึ่งอาจจะเป็น เซนเชนโก แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (WBA) ขณะที่สังเวียนชกอาจจะเป็นสนาม เม็น อารีนา ในแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook